PDA

View Full Version : Giá gọt mặt là bao nhiêu ?


nhaixinh1592
05-03-2014, 01:36 AM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ, mặt em vuông hình chữ điền, hai góc xương hàm to và rộng, em đang muốn đi gọt mặt nhưng không biết gọt mặt giá bao nhiêu? phương pháp có an toàn không? Vì em rất lo sợ những biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Xin nhờ bác sĩ tư vấn ạ! (Trần Thúy Phương, 24 tuổi, Hưng Yên)

>> Phẫu thuật gọt mặt V line đẹp tự nhiên (http://doncamhanquoc.net/got-mat-vline-dep-tu-nhien.html)
>> Giá gọt mặt (http://doncamhanquoc.net/got-mat-gia-bao-nhieu.html)


http://img2.ngoisao.vn/news/2013/12/30/49/chuyen_tien_nong_kin_dao_va_am_i_cua_hot_girl_viet _2_jpg1.jpg
Chào bạn Phương!
Gọt mặt là giải pháp can thiệp có sử dụng phẫu thuật để tạo dáng khuôn mặt hài hòa, cân đối, thanh tú, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cùng với độn cằm (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam) Hàn Quốc, gọt mặt là một trong những dịch vụ được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Phương pháp được áp dụng cho những trường hợp khuôn to, tròn hoặc mặt vuông, hai phần xương góc hàm bè ra hai bên, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể. Theo như trường hợp mô tả ở phía trên thì bạn hoàn toàn có thể phù hợp để áp dụng thành công dịch vụ gọt mặt. Tuy nhiên, cũng như bạn, rất nhiều người cũng thắc mắc gọt mặt giá bao nhiêu (http://doncamhanquoc.net/got-mat-gia-bao-nhieu.html)?
Tại thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang ứng dụng dịch vụ gọt mặt V line có giá dao động trong khoảng từ 60-70 triệu VNĐ, tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng.
Kỹ thuật hiện đại này đòi hỏi người thực hiện phải là bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, bác sĩ thực hiện dịch vụ gọt mặt là những chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có quá trình tu nghiệp tại nước ngoài, cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và an toàn nhất đối với khách hàng.
Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi gọt mặt giá bao nhiêu? có an toàn không?
Chúc bạn đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn!
Thông tin được tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội