PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên


nhaixinh1592
05-03-2014, 12:18 AM
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, ngoài chức năng để nhìn và biểu lộ cảm xúc, đôi mắt còn góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp, sự cuốn hút của gương mặt. Bởi vậy, cùng với sự phát triển công nghệ làm đẹp, ngày càng có nhiều bạn quyết tâm nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt để có được đôi mắt to, đẹp và hút hồn hơn.
>> Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật (http://thammyviendonga.com/bam-mi-han-quoc-khong-phau-thuat.html)
>> Phẫu thuật thẩm mỹ mắt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-mat-dep-tu-nhien.html)

http://img8.ngoisao.vn/news/2012/5/9/49/1336526116hotgirl20jpg1336528143.jpg


Vì sao phải phẫu thuật thẩm mỹ mắt?
Không phủ nhận nét duyên ngầm và cá tính của mắt một mí nhưng đôi mắt hai mí to tròn mới là biểu tượng của nét đẹp dịu dàng, trong sáng trong tiềm thức của người Á Đông. Vì vậy sở hữu đôi mắt bồ câu hai mí long lanh luôn là mong muốn của hầu hết các bạn trẻ.
Quy trình phau thuat tham my mat (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-mat-dep-tu-nhien.html)
Kỹ thuật bấm mí tại Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết đem đến cho bạn vẻ đẹp hoàn toàn mới.
Theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Đông Á (http://thammyviendonga.com/), Bấm mí Hàn Quốc là kĩ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để khi mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng và cân đối.

Kết quả đạt được sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc mang đến kết quả thẩm mỹ ổn định dài lâu. Với hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ đông đảo, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, luôn tận tâm với khách hàng, Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết mang đến cho bạn một đôi mắt to đẹp tự nhiên và có hồn, hai mắt đều nhau, không bị trợn mí và không để lại sẹo.