PDA

View Full Version : Trị mụn thâm bằng mật ong


nhaixinh1592
04-03-2014, 11:38 PM
Vết thâm mụn là nỗi lo lớn của phái đẹp bởi nó không dễ để loại bỏ. Làn da bị xỉn màu, kém tươi tắn khiến chị em thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài.
>>trị thâm mụn bằng mật ong (http://trivettham.vn/bi-quyet-tri-tham-mun-bang-mat-ong-hieu-qua.html)
>> Các trị thâm do mụn hiệu quả nhất (http://trivettham.vn/cach-tri-tham-do-mun-hieu-qua-nhat.html)

http://img6.ngoisao.vn/news/2012/5/9/49/1336525965hotgirl6jpg1336528149.jpg

1. Vì sao mật ong có thể trị thâm mụn?
Theo các chuyên gia làm đẹp cho biết, có thể dùng mật ong trị thâm bởi trong thành phần của mật ong chứa nhiều dưỡng chất và các nhóm vitamin tốt cho da. Vitamin A, E, C giúp cải thiện độ sáng mịn, tăng cường độ ẩm và giúp da dẻo dai hơn
2. Cách trị thâm bằng mật ong hiệu quả nhất
Mặc dù mật ong có tác dụng làm đẹp da, xóa mờ vết thâm nhưng không phải bất cứ cách thức sử dụng nào cũng mang lại hiệu quả cao nhất. Một số cách trị thâm mụn bằng mật ong (http://trivettham.vn/bi-quyet-tri-tham-mun-bang-mat-ong-hieu-qua.html) mang lại hiệu quả cao được phái đẹp ưu tiên như:
- Mật ong – chanh: Các axit trái cây trong chanh có tác dụng làm sạch da, lấy đi các tế bào da chết hiệu quả. Mật ong làm dịu đi những kích ứng da, tăng cường độ ẩm và làm da trắng hồng, mềm mại hơn do vậy sự kết hợp mật ong – chanh có thể mang lại hiệu quả trị thâm cao.
- Mật ong – nghệ: Đây cũng là cách làm có khả năng trị vết thâm (http://trivettham.vn/) hiệu quả đồng thời rất dễ thực hiện. Tinh chất có trong củ nghệ có tác dụng chống lại sự viêm nhiễm, oxy hóa tự nhiên của da đồng thời trị mụn hiệu quả. Kết hợp với mật ong sẽ giúp da thêm trắng hồng, làm mờ dần các vết thâm do mụn để lại.
– Rửa mặt với mật ong: Bạn có thể dùng mật ong nguyên chất để rửa mặt mỗi ngày. Các khoáng chất và vitamin tuy không thể thấm sâu vào bên trong nhưng có khả năng lấy đi bụi bẩn, thâm nám trên bề mặt da giúp cải thiện độ sáng mịn của da hiệu quả.
Cách trị thâm mụn bằng mật ong có thể đem đến hiệu quả chăm sóc da khá cao nhưng không thể giải quyết triệt để vấn đề do mụn để lại. Các vết thâm chỉ tạm thời mờ đi chứ không hoàn toàn biến mất. Nếu không chăm sóc thường xuyên, thâm mụn sẽ xuất hiện trở lại thậm chí sẫm màu hơn trước. Do vậy để trị thâm do mụn vĩnh viễn bạn nên sử dụng giải pháp công nghệ cao, trong đó công nghệ trị thâm Peeling là công nghệ mới nhất, được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như khả năng trị thâm hiệu quả.