PDA

View Full Version : BST hình xăm đẹp năm 2014


nhaixinh1592
04-03-2014, 09:56 PM
Các hình xăm nghệ thuật thể hiện nét đẹp, cá tính, phong cách của các bạn trẻ. Năm 2014 được đánh dấu là năm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phát triển “bùng nổ”.
>> Cách xóa hình xăm trên người (http://cachxoaxam.vn/chia-se-cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-hieu-qua-nhat.html)
>> Xam nghe thuat (http://cachxoaxam.vn/bo-suu-tap-xam-hinh-nghe-thuat-dep-nhat-2014.html)


Không phải mất quá nhiều thời gian, các hình xăm xuất hiện mang đến vẻ đẹp “tươi mới”, giúp bạn nổi bật giữa đám đông.
http://cachxoaxam.vn/wp-content/uploads/2014/02/hinh-xam-nghe-thuat-dep-8.jpg
Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các Xam hinh nghe thuat (http://cachxoaxam.vn/bo-suu-tap-xam-hinh-nghe-thuat-dep-nhat-2014.html) nhất, được nhiều người lựa chọn hiện nay:

http://cachxoaxam.vn/wp-content/uploads/2014/02/hinh-xam-nghe-thuat-dep-10.jpg
Trên đây là những hình xăm nghệ thuật đẹp mà cachxoaxam.vn muốn giới thiệu với các bạn. Với những hình xăm trên, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính, nét duyên dáng dạo phố trong năm 2014. Khi các hình xăm không hợp thời, bạn có thể sử dụng cách xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/) . Hiện nay, kỹ thuật xóa xăm tại thẩm mỹ viện Đông Á được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả.
>> Xóa hình xăm ở đâu tốt và an toàn nhất
Với công nghệ Ruby Laser hiện đại, xóa hình xăm ở mọi kích thước, mức độ. Với tính chất mạnh và độ tập trung cao, ánh sáng Laser sẽ phá hủy hoàn toàn các sắc tố màu sắc ở mọi kích thước, mức độ, không sử dụng dao kéo nên rất an toàn, không gây đau đớn cho khách hàng sau khi xóa xăm