PDA

View Full Version : VIỄN LIÊN PHONE XÓA TAN KHOẢNG CÁCH, NỐI KẾT MỌI NGƯỜI


SEOXCenter
04-03-2014, 07:39 AM
VIỄN LIÊN PHONEXÓA TAN KHOẢNG CÁCH, NỐI KẾT MỌI NGƯỜI


Quý vị là người Việt Nam sống tại hải ngoại và luôn nhớ về cội nguồn của mình, nhớ những mối thâm tình mà không thể nào bỏ.



Quý vị hy vọng có thể gìn giữ những mối liên kết, cập nhật các thông tin của người thân và bạn bè và chắc chắn quý vị đang tìm kiếm một dịch vụ gọi điện thoại về Việt Nam như một phương thức kết nối hoàn hảo để thực hiện mong muốn của mình.



Nắm bắt được tâm lý này, viễn liên phone (http://www.vienlien247.net) hay còn gọi là Viễn Liên v247 (http://www.vienlien247.net) được biết như một dịch vụ gọi điện thoại quốc tế giá rẻ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý vị với các tính năng hỗ trợ, phương thức liên lạc đơn giản, kết nối nhanh chóng và giá cước hợp lý cho những cuộc gọi điện thoại về Việt Nam. Chắc chắn quý vị sẽ phải thốt lên rằng vì sao quý vị lại không biết đến Viễn Liên phone sớm hơn.



Những chức năng hỗ trợ mà Viễn Liên Phone cung cấp



Dưới đây là một số tính năng mà Viễn Liên Phone mang đến cho quý khách hàng của mình giúp các cuộc gọi về Việt Nam trở nên đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng hơn:



Với one click v247, quý vị không lo ngại về việc bấm sai số điện thoại; quý vị chỉ cần bấm 1 lần là tổng đài sẽ tự động kết nối với số điện thoại quý vị muốn gọi.



Những trở ngại về việc cập nhật thông tin công việc hay bạn bè khi quý vị đi công tác hay du lịch không còn làm quý vị cảm thấy khó chịu khi đăng ký chức năng v247 follow me, tiện ích này giúp quý vị nhận tin nhắn và cuộc gọi dù quý vị ở bất cứ nơi nào.


Quý vị có thể quên những áp lực phải đối diện với hóa đơn điện thoại mỗi tháng, khi dùng dịch vụ điện thoại v247 (http://www.vienlien247.net)quý vị gọi phút nào tính phút đó.


Hãy quên việc phải lo lắng sắp ngày hết hạn dùng khi Pinless V247 giúp quý vị xóa tan điều đó và mang đến những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời hơn.



Nếu quý vị có bất kì thắc mắc nào về những tính năng hỗ trợ mà Viễn Liên Phone cung cấp vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 909.999.8247 & 1.888.333.1531 để được tổng đài v247 giải đáp; hoặc quý vị có thể truy cập 2 địa chỉ website để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ gọi quốc tế V247: www.vienlien247.net (http://www.vienlien247.net/) và www.vienlienphone.com (http://www.vienlienphone.com/) hoặc www.phonev247.com (http://www.phonev247.com/)







Một số lưu ý cho quý khách khi dùng dịch vụ Viễn Liên Phone



Để tránh những nhầm lẫn về thông tin cũng như hạn chế trường hợp quý khách hàng thực hiện sai thao tác gọi, quý vị có thể tìm hiểu hướng dẫn cách dùng điện thoại v247 tại website: www.vienlienphone.com (http://www.vienlienphone.com/) hay www.phonev247.com (http://www.phonev247.com/). Ngoài ra, tổng đài v247: 909.999.8247 luôn sẵn sàng để tư vấn những thắc mắc về dịch vụ cho quý khách.



Dưới đây là một số điều mà quý khách cần lưu ý khi dùng Viễn Liên Phone:



Thao tác thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại bàn Việt Nam, quý vị cần phải lưu ý làm theo bước sau: Bấm tổng đài địa phương/tổng đài chung+ bấm mã quốc gia + mã tỉnh/thành phố + số điện thoại + #.



Nếu quý vị muốn nạp tiền cho số điện thoại ở Việt Nam, quý vị có thể thêm số điện thoại đó vào tài khoản của mình.



Quý vị có thể thực hiện ngay cuộc gọi sau khi nạp tiền mà không cần chờ thời gian kích hoạt.



Khi nạp tiền trực tiếp qua tổng đài quý vị phải nạp tối thiểu 25$ và tối đa là 300$.



Quý vị vẫn có thể nạp tiền ở mệnh giá ít nhất là 5$ thông qua website: www.vienlienphone.com (http://www.vienlienphone.com) hoặc www.phonev247.com (http://www.phonev247.com/)



Chỉ cần một lần trải nghiệm các tính năng của v247, chắc chắn quý vị sẽ hiểu nguyên nhân nào đã thuyết phục một cộng đồng lớn người Việt Nam sống tại hải ngoại tin dùng dịch vụ gọi về Việt Nam v247 như thế!



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi



Công ty Phone Viễn Liên 247



Điện thoại: 909.999.8247 ; 1.888.333.1531 ; 281.988.9188

Email: info@vienlien247.com

YH: hoitraloi ; tuvanhelp

Website: www.vienlienphone.com

https://www.facebook.com/v247llc