PDA

View Full Version : Triệt lông chân vĩnh viễn có hại gì không ?


nhaixinh1592
03-03-2014, 10:54 PM
Câu hỏi: Em định đi triệt lông chân nhưng bạn bè khuyên không nên vì sợ gây hại cho da và ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy, triệt lông vĩnh viễn có hại gì không ạ? (Nguyễn Thị Tình, Bắc Ninh).

>> Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vinh-vien-o-dau-tot.html)?
>> Triệt lông vĩnh viễn có hại không (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vinh-vien-co-hai-khong.html)?

http://img10.ngoisao.vn/news/2014/1/7/49/hot_girl2_jpg9.jpg

Vi ô lông mang lại nhiều phiền toái cho con người, cụ thể là làm giảm tính thẩm mỹ của làn da, gây khó chịu, ngứa ngáy. Chính vì vậy, không ít người đã tìm đến giải pháp triệt lông vĩnh viễn để thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên rậm lông. Triệt lông vĩnh viễn có hại gì không (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vinh-vien-co-hai-khong.html) ? câu trả lời nằm trong phương pháp mà bạn lựa chọn.
Các phương pháp triệt lông hiệu quả (http://trietlonghieuqua.net/) thông thường như dùng dao cạo, kem tẩy lông, Waxing,… không những không mang lại hiệu quả lâu dài mà còn gây ra nhiều hậu quả xấu cho da
Ánh sáng Laser Diode chỉ tác động vào từng sợi lông, không có bất kì ảnh hưởng nào tới vùng da xung quanh do vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á đã áp dụng thành công công nghệ triệt lông Diode Laser, mang lại niềm vui cho nhiều chị em phụ nữ. Đây cũng là lời giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc triệt lông vĩnh viễn có hại gì khôngcủa bạn.
Thông tin được tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện Đông Á.
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.