PDA

View Full Version : Tuyệt chiêu trị sẹo mụn tại nhà


nhaixinh1592
03-03-2014, 10:36 PM
Nếu như sẹo mụn mang đến cho bạn nhiều phiền toái, tại sao không xóa sạch chúng với những tuyệt chiêu trị sẹo mụn tại nhà hiệu quả mà không hề tốn kém dưới đây.
>> Trị sẹo do mụn để lại hiệu quả nhất (http://chuatriseo.vn/di-tim-cach-tri-seo-do-mun-de-lai-hieu-qua-nhat.html)
>> Tri seo mun tai nha (http://chuatriseo.vn/tuyet-chieu-tri-seo-mun-tai-nha-sieu-tiet-kiem.html)
http://img11.ngoisao.vn/news/2014/1/7/49/hot_girl1_jpg10.jpg

1. Ngải cứu
Ngải cứu là một cây thuốc quý được nâng niu trong y học bởi khả năng chữa được nhiều bệnh vô cùng thần kì của mình. Sử dụng ngải cứu là cách trị sẹo mụn tại nhà rất đơn giản, bạn chỉ cần giã nhỏ ngải cứu rồi đắp lên mặt để trong vòng 20 phút. Kiên trì thực hiện theo cách thức này trong một thời gian, những vết sẹo mụn trên da bạn sẽ mờ đi đáng kể.
2. Rau má
Không có nhiều “chất kháng sinh” như ngải cứu, nhưng rau má lại là loại cây có tác dụng làm mát, làm dịu và mau lành vết thương rất tốt. Chính vì thế mà rau má được dùng để điều trị cho nhiều loại bệnh về da như thủy đậu, vảy nến…
3. Cỏ cà ri
Cỏ cà ri có tên gọi dân gian rất lạ là Hồ lô ba. Đây cũng là một trong những bí quyết trị sẹo mụn tại nhà (http://chuatriseo.vn/tuyet-chieu-tri-seo-mun-tai-nha-sieu-tiet-kiem.html) hiệu quả.
Các nguyên liệu tự nhiên chữa trị sẹo (http://chuatriseo.vn/) mụn tại nhà này tuy có tác dụng làm mờ sẹo mụn nhưng chúng chỉ làm cho những vết sẹo mụn mờ đi mà khó có thể điều trị dứt điểm sẹo lồi hoàn toàn


Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đã ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo mụn nhanh chóng Bio Plus. Bio Plus là công nghệ trị sẹo mụn thông minh, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499