PDA

View Full Version : Gọt mặt Vline công nghệ Hàn Quốc


nhaixinh1592
01-03-2014, 01:59 AM
Theo quan niệm của người Á Đông, khuôn mặt thon gọn, tạo hình dáng cằm hình chữ V được coi là chuẩn mực của cái Đẹp.
>> Got mat (http://thammyviendonga.com/got-mat-v-line-cong-nghe-han-quoc.html)
>> Vì sao phẫu thuật gọt hàm trở thành xu hướng hot (http://thammyviendonga.com/vi-sao-phau-thuat-got-ham-tro-thanh-xu-huong-hot.html)
http://anh.24h.com.vn/upload/2-2012/images/2012-06-02/1338614078-3_26_1331918218_46_1331817700-minh-hang-21.jpg

Gọt mặt V line là gì?
Thẩm mỹ viện Đông Á (http://thammyviendonga.com/) đã và đang áp dụng công nghệ gọt mặt nội soi tiên tiến. Theo đó các bác sĩ sẽ tiến hành cắt phần ngạnh hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển, điều chỉnh chiếc cằm về vị trí thích hợp, tạo khuôn mặt hình chữ V trên phim Cephalometric.
Điểm khác biệt tạo của kỹ thuật gọt mặt (http://thammyviendonga.com/got-mat-v-line-cong-nghe-han-quoc.html) nội soi so với các phương pháp truyền thống là có thể cho phép bác sĩ quan sát chính xác đến từng chi tiết các góc cạnh, xương hàm, các mạch máu vùng hàm mặt, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, tránh gây tổn thương đến vùng thần kinh xương hàm, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể khách hàng.
Ưu điểm vượt trội
Tạo dáng mặt hình chữ V tự nhiên: Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nội soi giúp các bác sĩ tùy chỉnh góc hàm chính xác, tạo khuôn mặt hình chữ V cân đối, hoàn hảo.
Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo: Kỹ thuật nội soi giúp các bác sĩ sẽ quan sát chính xác các vùng góc hàm, dây thần kinh xương hàm nên rất chính xác, an toàn với sức khỏe khách hàng. Đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo.
Kỹ thuật chính xác, không đau đớn: Kỹ thuật nội soi tiên tiến công nghệ cao, hạn chế xưng, chảy máu, không gây đau đớn, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng.