PDA

View Full Version : Trị vết thâm trên mặt vĩnh viễn


nhaixinh1592
26-02-2014, 04:29 PM
Mụn trứng cá không chỉ làm giảm thẩm mỹ của làn da mà còn gây ra nhiều tác hại xấu cho làn da, trong đó vết thâm là tàn dư lớn nhất.
>> Làm thế nào để trị vết thâm sau mụn (http://trivettham.vn/lam-the-nao-de-tri-vet-tham-sau-mun-vinh-vien-hieu-qua.html)
>> Trị thâm quầng mắt hiệu quả và an toàn (http://trivettham.vn/tri-tham-quang-mat-hieu-qua-va-an-toan.html)

http://img6.ngoisao.vn/news/2013/2/17/49/1360136558SunyeWonderGirlsjpg1361064764.jpg


1. Vết thâm: nguyên nhân và nguyên tắc điều trị
Vết thâm là phản ứng bình thường của da trong quá trình làm lành các tổn thương do tai nạn, mụn hay bất kì lí do nào khác. Theo các nhà khoa học cho biết, vết thâm là hiện tượng rối loạn sắc tố da sau viêm, nghĩa là sự lắng đọng, phân bổ không đồng đều các sắc tố da dẫn tới sự xuất hiện của một vùng da sậm màu hơn các vùng da xung quanh. Vết thâm có thể tồn tại ở nhiều màu sắc khác nhau như đỏ tía, hồng nhạt hay nâu đen. Không chỉ làm da bị xỉn màu, kém tươi tắn, vết thâm còn là nhân tố thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Vậy, làm thế nào để trị vết thâm trên mặt (http://trivettham.vn/lam-the-nao-de-tri-vet-tham-sau-mun-vinh-vien-hieu-qua.html) vĩnh viễn?
2. Làm thế nào để trị vết thâm sau mụn vĩnh viễn hiệu quả?
Công nghệ Peeling là sự tích hợp hoàn hảo của tinh chất I Peel và ánh sáng Led trong đó: tinh chất I Peel thẩm thấu vào sâu trong các tầng cấu trúc da có tác dụng ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen trên bề mặt da, giúp da xóa mờ vết thâm chỉ trong thời gian ngắn. Ánh sáng Led tác động trực tiếp vào vùng điều trị, kích thích tăng sinh chuỗi collagen, tái tạo tế bào mới giúp làn da luôn sáng mịn, tươi trẻ. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả trị vết thâm (http://trivettham.vn/) nhanh nhất.
Làm thế nào để trị vết thâm sau mụn vĩnh viễn hiệu quả không còn là vấn đề phức tạp khi bạn lựa chọn giải pháp trị thâm bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, công nghệ Peeling được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, mang lại niềm vui cho hàng nghìn chị em trong và ngoài nước.