PDA

View Full Version : Phương pháp tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên


nhaixinh1592
25-02-2014, 02:25 PM
<<phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-an-toan-khong-seo.html)
<< cắt má lúm đồng tiền tăng tài lộc phú qúy (http://taomalum.com/cat-ma-lum-dong-tien-tang-tai-loc-phu-quy.html)
http://image.muonmau.vn/cs/2011/11/26/my-nhan-han-xung-xinh-vay-ao-goi-cam-2.jpg


Đáp ứng nhu cầu này, phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ra đời và nhanh chóng được chị em đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều điều đáng lo ngại xung quanh kỹ thuật làm đẹp này. Nên hay không nên tiến hành phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền?
Do vậy, những người không sở hữu đôi má lúm đồng tiền bẩm sinh đã tìm đến giải pháp khác cho mình để nhanh chóng có được điều đó. phau thuat ma lum dong tien (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-an-toan-khong-seo.html) công nghệ của Hàn Quốc ra đời, nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ, được thực hiện một cách nhẹ nhàng, đơn giản, mang lại đôi lúm xinh duyên dáng, đẹp tự nhiên và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có để lại sẹo không?
Tạo một ô lõm trên má liệu có phải tiến hành rạch da, có để lại sẹo trên má không? Câu trả lời đó là không.Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, khá an toàn, không đau rát và không để lại sẹo trên da. Kỹ thuật tạo má lúm (http://taomalum.com/) đồng tiền là việc tạo ra một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của khách hàng, sau đó dùng một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà khách hàng mong muốn để khi cười, hay vận động cơ mặt, sẽ tạo ra sự co rút cơ, làm kéo da vào bên trong hình thành lên vệt lõm, đó chính là má lúm.
Do không có đường rạch bên ngoài da nên không để lại sẹo và quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 20 phút, không gây đau hay khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc thường ngày.
Thông tin được tư vấn bởi: Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã - Ba Đình – Hà Nội.