PDA

View Full Version : Hãy tải game candy crush saga về cho dế yêu của bạn.


huyhungpro
24-02-2014, 10:21 PM
Game candy crush saga mới nhất hiện nay

Bạn đã từng biết tới các trò chơi như game kim cương, game avatar, game nông trại….nhưng còn một game mới đang trở lên hot hiện nay đó là game candy crush saga bạn đã biết tới chưa? Mình xin giới thiệu về candy crush cho mọi người biết nếu thích hãy cùng trải nghiệm cùng game bạn nhé. Game candy crush saga là một game biến thể của game kim cương nhưng nó có ưu điểm hơn nhiều. Tiếp xúc với game bạn sẽ được thỏa thích chơi với các viên kẹo, nhất là các bạn có dùng dòng điện thoại cảm ứng các ngón tay lướt trên màn hình để ăn các viên kẹo cảm giác như mình đang ăn kẹo.

http://gamecandycrushsaga.info/wp-content/uploads/2013/12/85286c626d0984.img_-300x186.jpg

Game candy crush

Đến với game candy crush bạn sẽ sắp xếp các viên kẹo từ 3 viên trở lên có màu sắc giống nhau để triệt tiêu các viên kẹo tren màn hình. Bạn cũng có thể tạo ra các ô đặc biệt có sức phá hủy lớn để đạt được điểm cao và qua level một cách nhanh chóng bằng cách sắp xếp các viên kẹo gần nhau càng nhiều càng tốt. Candy crush saga mới ra đời nhưng đã vượt qua cả trò chơi nông trại và trở thành trò chơi phổ biến trên facebook hồi tháng 3/2013. Hiện nay có hơn 150 tỷ lượt chơi mỗi ngày và 1/23 người dùng facebook trên toàn cầu là tín đò của trò chơi này. Cho thấy sức hấp dẫn và những tiện ích đã đáp ứng tốt nhu cầu giới trẻ hiên nay.

Tải game candy crush

http://gamecandycrushsaga.info/wp-content/uploads/2013/12/a8-39e8b.png

Download game candy crush saga

Ngoài ra nhà mạng còn liên tục cập nhật nội dung mới giúp người sử dụng mới tham gia và nghiện trò chơi này. Sau một năm ra đời, trò chơi đã được tăng lên 544 cấp. Khi đã tham gia vào candy crush thì các game thủ sẽ không ngừng chiến đấu để có những thành tích tôt nhất và như tìm được sự nhẹ nhàng mà vẫn giải trí được sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Bạn đã biết đến game nay chưa tải game candy crush saga (http://gamecandycrushsaga.info/game-candy-crush-saga-free/) về cho dế yêu của mình và cùng tận hưởng thành quả của thế giới công nghệ này nhé.

Từ khóa tìm trên google
• Tai game candy crush saga
• Game candy crush saga
• Game candy crush free saga
• Game candy crush cho dien thoai saga