PDA

View Full Version : Xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền ?


nhaixinh1592
24-02-2014, 10:47 AM
Em thấy nhiều người đi xóa xăm rồi về kêu đau rồi để lại sẹo xấu, thậm chí có người còn bị nhiễm trùng da ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế nhưng em đã xóa xăm thành công, không đau, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào trên da. Để xóa xăm thành công, các mẹ nên vạch ra những điều lưu ý để cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định nhé!
>> Địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội (http://cachxoaxam.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-tai-ha-noi.html)
>> Xóa hình xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-bao-nhieu-tien-tu-van-giai-dap.html)?

http://farm10.gox.vn/tinmoi/store/images/thumb/14012013/167/1121182/nhung_nguoi_dep_de_vo_nhat_cbiz_0.jpg

Những lưu ý quan trọng:
1. Tìm hiểu về giá cả
Các mẹ muốn xóa hình xăm bao nhiêu tiền là điều cực kỳ quan trọng đấy nhé! Ông bà ta nói “Tiền nào vải ấy” không sai đâu. cách xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/) thì muôn vàn, dao động từ vài nghìn đến vài triệu một lần xóa xăm. Xóa bằng các nguyên liệu thiên nhiên như muối hay chanh thì chỉ mất vài nghìn. Xóa bằng thuốc hóa học thì mất khoảng hơn trăm nghìn tất cả. Nhưng lại chẳng xóa được hết màu sắc trên da, thậm chí còn khiến da bỏng rát, nổi mụn nước nữa.
2. Chọn cách xóa xăm
Cách xóa xăm mà các mẹ chọn sẽ quy định mức chi phí xoa xam bao nhieu tien (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-bao-nhieu-tien-tu-van-giai-dap.html) nhé

Chi phí xóa xăm thì là dao động từ 1 đến 3 triệu đồng/lần điều trị, phụ thuộc vào màu sắc và vị trí của hình xăm trên da

3. Chăm sóc da sau khi xóa xăm
Một điều cần lưu ý để xóa hình xăm không để lại sẹo là các mẹ cũng nên chăm sóc da cẩn thận, bởi làn da lúc này rất yếu. Trong vòng 1 tháng sau khi xóa xăm về, tuyệt đối không nên đi bơi, tránh chất cồn (như nước hoa) lên hình xăm. Không nên cậy lớp vảy trên hình xăm, để vảy tự bong thì da sẽ nhanh lành và mịn màng hơn.
Trên đây là một vài điều lưu ý quan trọng khi đi xóa hình xăm, hy vọng sẽ có ích cho các mẹ nhé