PDA

View Full Version : Cách trị mụn bọc và vết thâm nhanh chóng và hiệu quả


duscubidu005
20-02-2014, 12:58 AM
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng với cách trị mụn bọc và vết thâm siêu tốc bằng công nghệ hiện đại.


Những cách điều trị mụn ('http://chuatrimun.vn/dich-vu-tri-mun')
Trị mụn và vết thâm ('http://chuatrimun.vn/cach-tri-mun-va-vet-tham-hieu-qua-triet-de.html')


http://chuatrimun.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-1.jpg
Sở hữu làn da trắng hồng là ước mơ của chị em phụ nữ
Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là điều mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, theo thời gian, do thói quen sinh hoạt, sự thay đổi mạnh mẽ của các yếu tố nội tiết… khiến cho da bị vi khuẩn xấu xâm nhập, làm tổn thương da và xuất hiện mụn bọc. Do đó, việc tìm ra cách trị mụn bọc và vết thâm sau mụn ('http://chuatrimun.vn/cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-sieu-toc.html') là chủ đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay.
Mụn bọc và vết thâm “nổi loạn”
Mụn bọc hình thành do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến bã nhờn làm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xấu xâm nhập gây viêm nhiễm xuất hiện trên bề mặt da. Nếu không được chữa trị mụn kịp thời, chúng sẽ để lại vết thâm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Sự xuất hiện của mụn bọc đã gây ra phiền toái cho không ít người:
http://chuatrimun.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-2.png
Mụn bọc ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của các chị em
- Anh Hoàng Văn Tuyên (24 tuổi, Tuyên Quang) cho biết:
” Công việc thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường khói bụi khiến da mặt tôi xuất hiện nhiều mụn bọc và vết thâm. Điều này làm tôi cảm thấy rất xấu hổ khi nói chuyện với mọi người. Tôi thường phải bịt khẩu trang vì không tự tin khi đi ra ngoài đường. Đấy là còn chưa kể, vùng mặt của tôi rất đau, sưng tấy vì mụn bọc.”
- Cũng cùng tâm trạng với anh Tuyên, chị Nguyễn Thị Phượng (25 tuổi, Hải Dương) chia sẻ:
” Mụn bọc xuất hiện làm tôi cảm thấy rất lo lắng. Mặc dù đã tìm mọi cách trị mụn bọc và vết thâm nhưng kết quả đạt được vẫn không như mong muốn. Không những vậy, tình trạng mụn của tôi còn có dấu hiệu phát triển nghiêm trọng với mật độ dầy đặc hơn. Công việc của tôi thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng. Mỗi lần đó, tôi phải trang điểm để che đậy những khuyết điểm trên vùng mặt rất mất thời gian. Sau mỗi lần tẩy trang, làn da của tôi lại càng sạm đen và mẩn đỏ hơn“
Cách trị mụn bọc và vết thâm siêu tốc
Theo các chuyên gia, ổ nhân mụn và vi khuẩn gây mụn ẩn sâu trong vùng da. Chính vì vậy, những biện pháp trị mụn thông thường như dùng mặt nạ dưỡng da hay các loại mỹ phẩm từ tự nhiên chỉ có tác động mang tính bề mặt, chưa thể triệt tiêu tận gốc ổ mụn bọc, trái lại còn làm cho tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng hơn.
http://chuatrimun.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-3.jpg
Dịch vụ trị mụn Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á
Chính vì vậy, cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả là phải áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn nhân mụn, cổi mụn bọc, hồi phục nhanh chóng mọi hư tổn da.
Áp dụng dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị mụn bọc Blue light ra đời, là cách trị mụn siêu tốc được các chuyên gia đánh giá rất cao. Blue light là công nghệ trị mụn thông minh, tích hợp hoàn hảo của công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng quang học Blue light. Ánh sáng Blue light sẽ tập trung phá hủy tận gốc nhân cồi mụn, Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp thanh lọc và tái tạo tế bào da mới.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn siêu tốc
Là công nghệ trị mụn thông minh nhất đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng, lần đầu tiên được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và thuyết phục nhiều khách hàng tham gia bởi các ưu điểm vượt trội:
http://chuatrimun.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-4.jpg
Kết quả khách hàng trị mụn bọc, mụn mủ tại thẩm mỹ viện Đông Á
Trị mụn tận gốc, triệt để: Dải ánh sáng Blue light với tần số đặc biệt sẽ phá hủy hoàn toàn nhân mụn, triệt để trong khoảng thời gian siêu ngắn.
Làn da mịn màng, tươi tắn: Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp tái tạo da, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
An toàn tuyệt đối: Ánh sáng Blue light và công nghệ Oxy Jet chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng.
Thông tin được cung cấp bởi:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://chuatrimun.vn