PDA

View Full Version : Ipes.vn - World Cup 2014 Tại Việt Nam?


SEOXCenter
19-02-2014, 03:57 PM
World Cup 2014 Tại Việt Nam?
World Cup 2014 ngày hội thể thao vua lớn nhất thế giới sẽ diễn ra tại Brazil vào tháng 6 năm nay. Chúng ta lại chuẩn bị những chuỗi ngày vui buồn cùng trái bóng tròn, những đêm thức trắng hào hứng đón xem những trận cầu nảy lửa diễn ra trên màn ảnh nhỏ.
http://seox.biz/images/ipes/676610.jpg

Trong thời gian đợi chờ giây phút hân hoan ấy, bạn có thể tham gia giải đấu World Cup 2014 tại iPes.vn. Nơi đây bạn sẽ thỏa sức tranh đấu với các đội bóng nổi tiếng thế giới. Nhưng với thách thức lớn hơn vì bạn phải giữ vai trò Huấn Luyện Viên linh hồn của đội bóng, chiến thuật dùng người tập trung sức mạnh toàn đội sẽ giúp đội bóng mang tên bạn vang danh thế giới bóng đá iPes.vn

http://seox.biz/images/ipes/18-2-2014%2011-12-04%20AM.jpg

Tham gia iPes.vn bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về bóng đá chứ không đơn thuần một đội bóng muốn tỏa sáng chỉ cần thật nhiều ngôi sao! Hãy tưởng tượng một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tài năng nhưng HLV lại là người kém cỏi trong quản lý, quyết định đội hình chiến thuật thì các cầu thủ có phát huy được hết khả năng của mình hay không? Có giành chiến thắng cho toàn đội bóng hay không?

iPes.vn nơi bạn thể hiện khả năng quản lý, cách dùng người lựa chọn chiến thuật phù hợp để chiến thắng và có cơ hội chiêu mộ các cầu thủ nổi tiếng tham gia vào đội bóng của mình như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Pele, Maradona…

Các cầu thủ ngôi sao thế giới đã ở trong tay bạn! Thắng hay thua chỉ còn phụ thuộc tài năng quản lý, hoạch định chiến thuật của bạn. Chinh phục World Cup 2014 chinh phục iPes.vn!

Trang chủ: http://ipes.vn/ (http://ipes.vn/)

Fanpage: https://www.facebook.com/ipes.vn (https://www.facebook.com/ipes.vn)