PDA

View Full Version : Bật mí cách điều trị vết thâm sau mụn


nhaixinh1592
17-02-2014, 09:26 AM
Vết thâm mụn là dấu tích để lại trên da khi cấu trúc da đã bị tổn thương, gây ra các ổ ép xe và để lại vết thâm trên bề mặt da. Vết thâm mụn không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây nguy hại đến làn da.
>> Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả và an toàn (http://trivettham.vn/tri-tham-quang-mat-hieu-qua-va-an-toan.html )

http://dichvuthammy.com.vn/wp-content/uploads/2013/06/ea651370832702-a24.jpg
Cách điều trị vết thâm sau mụn hiệu quả
Vết thâm sau mụn rất khó bay đi, hoặc nếu bay đi cũng sẽ để lại sẹo lồi lõm trên da. Các cách trị vết thâm (http://trivettham.vn/) thông thường như bôi kem, đắp mặt nạ dưỡng da không thể xóa bỏ hoàn toàn biểu bì thâm đen, ngược lại có thể đẩy tế bào thâm vào sâu trong cấu trúc da hơn.
Các chuyên gia điều trị da kiểm định và khẳng định cách điều trị vết thâm (http://trivettham.vn/cach-dieu-tri-vet-tham-sau-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) sau mụn hiệu quả nhất hiện nay là trị thâm bằng công nghệ Peeling thế hệ mới của Hoa Kỳ.
Trị vết thâm công nghệ Peeling được các chuyên gia và hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi đáp ứng được các tiêu chí: Trị thâm hiệu quả và nhanh chóng với tinh chất cô đặc hoàn toàn từ thiên nhiên, cho làn da trắng mịn tươi tắn chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất.
Peeling kết hợp tinh chất I Peel và ánh sáng Led cho hiệu quả trị vết thâm vượt trội. Tinh chất I Peel cô đặc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, ức chế sự phát triển của các biểu bì thâm đen, đào thải hắc sắc tố thâm đen sâu trong cấu trúc da. Đồng thời, I Peel còn bóc tách và phân hủy các biểu bì thâm đen trên bề mặt da, trị thâm hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.
Ánh sáng Led đẩy tinh chất I Peel vào sâu trong cấu trúc da, kích thích tái tạo tế bào da mới thay thế tế bào da đã bị bị hủy hoại và đảo thải, thắt chặt lại mạng lưới cấu trúc da, nối kết các sợi collagen và elastin bị đứt gãy do mụn, tăng sinh collagen, elastin, protein tự nhiên của cơ thể. Vì thế, ánh sáng Led giúp làm đầy vùng da lõm do mụn, làm căng mịn lớp da bề mặt và nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng hơn.
Tìm hiểu thêm về điều trị vết thâm (http://trivettham.vn/cach-dieu-tri-vet-tham-sau-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) công nghệ Peeling, vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội