PDA

View Full Version : Công nghệ thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc


nhaixinh1592
14-02-2014, 09:28 AM
Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là phương thức cấy ghép chất liệu vào dưới vùng cằm, chỉnh sửa xương hàm, xương cằm, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của cằm như tình trạng cằm ngắn, lẹm, lệch, to bè… tạo chiếc cằm đẹp hoàn hảo, tự nhiên và cân xứng hài hòa với khuôn mặt.

1. Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì?
Theo các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Đông Á, độn cằm thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc hiện là phương pháp độn cằm được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Độn cằm Hàn Quốc (http://doncamhanquoc.net/) là kỹ thuật cấy ghép miếng độn vào dưới xương cằm qua đường niêm mạc môi dưới, cố định lại và khâu thẩm mỹ đóng kín vết rạch.

http://chuyennhanh247.com/wp-content/uploads/2013/04/hot-girl-kute-2013-1.jpg

Khác với các công nghệ độn cằm khác, thẩm mỹ độn cằm (http://doncamhanquoc.net/cam-nang-tham-my-don-cam-cong-nghe-han-quoc.html ) Hàn Quốc sử dụng chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc sử dụng chính xương cằm của khách hàng
2. Các hình thức độn cằm Hàn Quốc
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, độn cằm thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ cằm trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế ban hành. Các dịch vụ phẫu thuật độn cằm (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam) Hàn Quốc đang được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á, được đông đảo khách hàng tin tưởng và phản hồi tốt là độn cằm Vline, độn cằm ngắn, độn cằm lẹm.

- Độn cằm ngắn: Độn cằm ngắn (http://doncamhanquoc.net/don-cam-ngan-dep-hoan-hao-tu-nhien.html) là kỹ thuật đưa miếng độn vào dưới xương cằm, sửa cằm ngắn, tạo và chỉnh cằm dài hơn, cân xứng và hài hòa với gương mặt.
- Độn cằm lẹm: Cằm lẹm là cằm bị thụt lùi vào trong, khiến các đường nét trên gương mặt không cân xứng và thiếu tự nhiên. Để độn cằm lẹm, các bác sĩ sẽ đo chính xác độ lẹm, thụt của cằm, xác định miếng độn phù hợp rồi đưa vào dưới xương cằm qua vết rạch tại niêm mạc môi dưới.