PDA

View Full Version : Tải hack avatar miễn phí cho điện thoại


domdivi
14-02-2014, 12:40 AM
Nhanh tay sở hữu hack game avatar

tai hack avatar mien phi, mới nhất với những phiên bản được update thường xuyên liên tục trong năm 2013 tại website của chúng tôi. Những phiên bản mới được sản xuất nhằm bổ sung thêm tính năng mới giúp người chơi đỡ nhàm chán hơn trong khi tham gia vào thế giới Avatar diệu kỳ. Khi vào Avatar, bạn có thể tạo nhân vật, kết bạn, chat, chăm sóc và trồng cây trong trang trại của mình, chơi các game đơn giản cùng bạn bè, xây nhà… tất cả ở đây, ngay trong tầm tay!

http://hack-avatar.edu.vn/wp-content/uploads/2013/12/taigameavatar.jpg
hack avatar

Cuộc sống của bạn trong Game Avatar rất sung tốt nếu bạn chịu khó chăm chỉ một chút. Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động câu cá giải trí hay mua sắm để làm đẹp. Đặc biệt khi tham gia vào hack xu avatar bạn còn được tham gia vào các game mini như Tiến lên, Phỏm, Cờ tướng và Caro rất hấp dẫn. Trong mỗi môn sẽ phân ra ba cấp độ : Sơ cấp, Trung cấp và Cao Thủ tùy vào cấp độ của bạn và số tiền đặt cược mỗi ván đấu mà bạn chọn cấp độ tương ứng.

Tải hack game avatar miễn phí

Tham gia vào thế giới kỳ diệu của Avatar với nhiều hoạt động hấp dẫnvà lôi cuốn người chơi: hoạt động nông trại, vui chơi, kết bạn, giao lưu…hack avatar ra đời, là tổng hợp các phiên bản game avatar do teamobi sản xuất đã được mod hack giúp việc cày xu của bạn trở nên dễ dàng hơn. hack game avatar có nghĩa là một hành động can thiệp, chỉnh sửa mã nguồn mở của trò chơi. Tiếp theo là chỉnh sửa các thông số trong game để tạo lợi cho mình.

http://hack-avatar.edu.vn/wp-content/uploads/2013/12/game-avatar.png
tai hack avatar mien phi (http://hack-avatar.edu.vn/tai-hack-avatar-mien-phi/)

Khi mới tham gia bạn sẽ có 1000 xu nhé, số tiền này chưa đủ để bạn có thể có được một cơ sở vật chất hiện đại một xíu, vì thế mà bạn cần phải nỗ lực làm việc để tiền trong tài khoản tăng lên. Bản đồ mini (mini map) sẽ hiện ra ngay khi đăng nhập vào game. Công việc đầu tiên của bạn với số tiền ít ỏi đó là đến các trang trại và làm ruộng, trồng trọt các rau củ quả, đến mùa bạn sẽ có thu hoạch và có thể phát triển tiếp các kế hoạch của mình. Bạn hãy nhớ phải thu hoạch thành quả của mình đúng thời gian quy định nhé, nếu không những người hàng xóm sẽ thu hoạc hộ bạn đấy ( tính năng trộm).

Các từ khoá tìm kiếm trên Google

Hack avatar
Hack xu avatar
Hack game avatar
Tai hack avatar mien phi