PDA

View Full Version : Bí quyết trị mụn thâm hiệu quả của chuyên gia


nhaixinh1592
12-02-2014, 08:58 AM
Nếu như mụn thâm ảnh hưởng đến cuộc sống và nhan sắc của bạn, tại sao không xóa sạch tên chúng với bí quyết trị mụn thâm hiệu quả của các chuyên gia dưới đây.
>> Cách trị thâm môi hiệu quả (http://trivettham.vn/tri-tham-moi-hieu-qua-tu-phuong-phap-tu-nhien-va-cong-nghe.html)
>> Tuyệt chiêu điều trị sẹo thâm cho bạn gái (http://trivettham.vn/tuyet-chieu-dieu-tri-seo-tham-cho-ban-gai.html)


http://img8.ngoisao.vn/news/2013/11/27/49/1385517000_angela_phuong_trinh_3_jpg7.jpg


Cách trị mụn thâm hiệu quả
Mụn trứng cá khi đã chuyển thành mụn thâm đen thì không thể tự khỏi được, nếu mụn lành nguy cơ để lại sẹo lồi lõm vĩnh viễn trên da là rất cao. Bên cạnh đó, việc bôi kem trị mụn hay đắp mặt nạ dưỡng da cũng không thể giúp trị sạch mụn và vết thâm được. Khi bị mụn thâm đen, bạn nên đến bác sĩ tư vấn, thăm khám để tìm ra phương pháp trị mụn thâm hiệu quả, (http://trivettham.vn/loi-khuyen-tri-mun-tham-hieu-qua-tu-bac-si.html) tránh gây tổn thương da.

Hiện nay, để trị mụn và trị vết thâm nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn, bạn nên sử dụng công nghệ trị vết thâm Peeling. Peeling là công nghệ trị mụn thâm hiện đại nhất Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FDA – Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả cao. Trị mụn và thâm hiệu quả (http://trivettham.vn/loi-khuyen-tri-mun-tham-hieu-qua-tu-bac-si.html) Peeling cũng đang được ứng dụng tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Thái Lan, Hàn Quốc…
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ trị vết thâm Peeling của Hoa Kỳ, trị thâm mụn hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Công nghệ Peeling có sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led cho kết quả trị thâm mụn vượt trội. I Peel là tinh chất cô đặc hoàn toàn từ các dưỡng chất thiên nhiên, thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, bóc tách và phân hủy biểu bì thâm đen trên bề mặt da, ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố gây thâm đen sâu trong lớp trung bì, hạ bì da. Ánh sáng Led với mức tập trung cao, đẩy tinh chất I Peel vào sâu hơn, đồng thời, nhanh chóng kích thích tái tạo tế bào da mới thay thế lớp da thâm vừa bị bóc ra, thúc đẩy tăng sinh collagen, elastin tự nhiên của cơ thể.