PDA

View Full Version : 4 cách giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay


duscubidu004
11-02-2014, 07:36 PM
Sử dụng ớt trong các bữa ăn, leo bộ cầu thang, thay đổi thói quen, áp dụng phương pháp giảm béo công nghệ cao là 4 cách giảm béo bụng nhanh chóng, hiệu quả, giúp bạn sở hữu vóc dáng thon thả, gợi cảm như ý muốn.


Tìm hiểu về "các cách giảm béo bụng ('http://giambeoantoan.com.vn/giam-beo-bung-an-toan-hieu-qua-ultra-slimming.html')"
Cách giảm béo bụng nhanh nhất ('http://giambeoantoan.com.vn/cach-giam-beo-nhanh-chong-hieu-qua.html')

http://giambeoantoan.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-1.jpg
Béo bụng là nỗi lo lắng, ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ
Sở hữu vòng 2 lý tưởng là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian, vòng bụng gia tăng kích thước nhanh chóng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, gây ra tâm lý tự ti cho rất nhiều người. 4 cách giảm béo bụng nhanh chóng sau sẽ giúp bạn sở hữu thân hình thon thả, đẹp hoàn hảo:
1. Sử dụng ớt trong bữa ăn
http://giambeoantoan.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-21.jpg
Ăn ớt có thể giúp bạn giảm béo bụng
Đối với những người thừa cân, chế độ dinh dưỡng khoa học là điều rất quan trọng, giúp bạn bổ sung đầy đủ các chất, hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Mới đây, các nhà khoa học nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc bổ sung ớt vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp hệ tiêu hóa hạn chế được quá trình tích tụ 1 khối lượng lớn calo. Đây là cách giảm béo bụng nhanh, được khá nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.
2. Leo bộ cầu thang
Leo bộ cầu thang là 1 bài tập thể dục đơn giản, giúp bạn tiêu hao lượng mỡ vòng bụng hiệu quả. Bài tập này rất đơn giản, bạn có thể áp dụng cách giảm béo này thường xuyên tại nhà hay chính công sở nơi bạn làm việc. Bài tập không chỉ giúp giảm cân mà còn là phương pháp rèn luyện sức khỏe rất tốt.
3. Thay đổi thói quen
http://giambeoantoan.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-3.jpg
Đồ ăn đêm chính là thủ phạm gây ra tình trạng béo bụng
Có thể bạn chưa biết nhưng những thói quen sinh hoạt hàng ngày như ăn nhiều đồ ăn vặt, chứa nhiều chất béo, uống chất kích thích, chế độ sinh hoạt không lành mạnh, thường xuyên thức khuya, lười vận động… là những thủ phạm gây ra tình trạng kích thước vùng bụng gia tăng nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn nên thay đổi hoàn toàn thói quen này.
Theo các chuyên gia, để giảm béo hiệu quả bạn nên xây dựng thực đơn dinh dưỡng lành mạnh, khoa học, chế độ sinh hoạt điều độ, thường xuyên luyện tập thể dục, tránh mệt mỏi, căng thẳng, stress trong công việc.
4. Giảm béo bằng công nghệ cao
Vùng bụng là nơi khó giảm béo nhất trên cơ thể con người. Chính vì vậy, các giải pháp mà chúng tôi giới thiệu với các bạn ở phía trên cần phải áp dụng trong khoảng thời gian kiên trì mới cho hiệu quả tốt. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, các dịch vụ giảm béo công nghệ cao ra đời, đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của khách hàng. Một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao hiện nay nay là công nghệ giảm béo Perfect Body.
http://giambeoantoan.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-4.jpg
Dịch vụ giảm béo Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Perfect Body là công nghệ giảm béo thông minh đến từ Hoa Kỳ được ứng dụng thành công lần đầu tiên tại thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là cách giảm béo bụng nhanh nhất ('http://giambeoantoan.com.vn/cach-giam-beo-nhanh-chong-hieu-qua.html') được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay. Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và công nghệ nội soi.
Sóng siêu âm với tần số thấp sẽ tác động trực tiếp vào vùng bụng, làm phân hủy hoàn toàn lượng mỡ thừa kết hợp với thiết bị nội soi đưa hoàn toàn lượng mỡ ra bên ngoài mà không ảnh hưởng đến bất kỳ dây thần kinh nào. Perfect Body giảm béo triệt để đến 95%, khắc phục triệt để tình trạng bụng nhăn nheo, chảy xệ.
Thông tin được cung cấp bởi:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn ('http://giambeoantoan.com.vn/')