PDA

View Full Version : Tắm trắng ở đâu là tốt nhất ?


nhaixinh1592
08-02-2014, 02:59 PM
Tắm trắng ở đâu tốt?

Tắm trắng ở đâu tốt là vấn đề mà phái đẹp rất quan tâm khi ngày càng có nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên và sản phẩm tắm trắng bán tràn lan và trôi nổi trên thị trường.
>> Tắm trắng bằng cám gạo (http://thammyviendonga.com/phuong-phap-tam-trang-da-toan-than-kieu-nhat-ban.html )
>> Cách tắm trắng da tại nhà (http://thammyviendonga.com/cach-tam-trang-bang-cam-gao-sieu-hieu-qua.html )



http://dantri21.vcmedia.vn/y0V2Vnsx49nhQPv7HdH/Image/2013/09/myan180913b1-e0552.jpg



Da mình hơi nâu nâu nhưng được cái mịn màng. Mình ước mơ có làn da trắng nõn nà như Ngọc Trinh vậy nhưng mà ông Trời không cho biết phải làm sao?! Mình không biết tắm trắng ở đâu tốt nhất (http://thammyviendonga.com/tam-trang-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html ) nên thường tìm hiểu trên mạng rồi tự tắm trắng tại nhà với cám gạo và nước cốt chanh nhưng chẳng thấy hiệu quả lắm. Mình chỉ thấy cám gạo giúp da mịn hơn và không có mụn nhọt gì cả.
Nhiều bạn chia sẻ bôi kem tắm trắng cũng hiệu quả lắm. Nhưng nghe nói sau khi bôi kem thì da sẽ bị lột nên mình nghe mà khiếp sợ. Da mà lột thì có khác gì da rắn, mà nhỡ đâu lại lột loang lổ thì nhìn còn kinh khủng hơn là nâu nâu đen đen như thế này.
Mình thấy đa số các hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang thường đẹp hơn rất nhiều, làn da thì trắng nõn nà và mịn màng không tì vết. Nhưng mình không biết họ đã tắm trắng ở đâu hiệu quả (http://thammyviendonga.com/tam-trang-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html ) và tắm trắng bằng công nghệ gì.
Một lần đi Hội thảo thẩm mỹ cùng nhỏ bạn thân, mình được biết hiện nay có công nghệ tắm trắng toàn thân hiệu quả, nhanh chóng và an toàn bằng 100% sữa non nguyên chất và bùn khoáng Nhật Bản đang được hàng nghìn chị em tin tưởng lựa chọn. Mình có thắc mắc với bác sĩ tắm trắng ở đâu tốt nhất và an toàn thì được biết, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng của Nhật Bản.
Để chuẩn bị đón Tết và chào mừng năm mới, mình quyết tâm phải phải đi làm đẹp bằng được nên đã đăng ký dịch vụ tắm trắng (http://thammyviendonga.com/can-luu-y-gi-voi-dich-vu-tam-trang-toan-than.html) toàn thân với sữa non và bùn khoáng tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Sữa non là loại sữa có độ cô đặc cao hơn gấp nhiều lần so với sữa thường, chứa rất nhiều vitamin và các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da trắng hồng. Còn bùn khoáng đắp lên da mình là loại bùn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, loại bỏ vi khuẩn giúp da thanh mát, căng mịn và hồng hào hơn.
Vì da mình hơi sẫm màu nên liệu trình tắm trắng của mình là 6 lần, mỗi lần đều làm đầy đủ theo trình tự: xông hơi với tinh dầu xả, tẩy tế bào da chết bằng kem hỗn hợp vitamin, ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất, ủ dưỡng trắng bằng sữa tươi và muối biển, đắp mặt nạ bùn khoáng, ngâm sục tinh dầu thơm và cuối cùng là tắm tráng và thoa kem dưỡng da.
Kết thúc cả liệu trình, sữa non và bùn khoáng đã giúp mình tắm trắng ở đâu hiệu quả, da mình đã trắng hồng và mịn màng hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, làn da trắng rất đều, chứ không bị loang lổ hay trắng bệch như cáccách tắm trắng cấp tốc khác đâu. Sau khi tắm trắng, mình chỉ cần chăm sóc da cẩn thận thôi chứ không phải thường xuyên tắm trắng trở lại.