PDA

View Full Version : Khảo sát: Xóa hình xăm ở đâu tốt và an toàn?


nhaixinh1592
26-01-2014, 01:18 AM
Xóa hình xăm không đúng cách có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe và tổn hại cho da, vì thế xóa hình xăm ở đâu tốt và an toàn được rất nhiều người quan tâm.
>> Trung tâm xóa hình xăm
(http://cachxoaxam.vn/trung-tam-xoa-hinh-xam-an-toan-va-uy-tin-tai-ha-noi.html )
>> Cách xóa hình xăm trên người (http://cachxoaxam.vn/chia-se-cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-hieu-qua-nhat.html )


http://ttol.vietnamnetjsc.vn//2013/03/12/06/55/my-nhan-viet-goi-cam-voi-mot-xam-lung_10.jpg



Khi nào nên xóa hình xăm (http://cachxoaxam.vn/)?
Xăm hình là thể hiện cá tính, tôn giáo hoặc một lý do riêng nào đó. Tuy nhiên lại có rất nhiều lý do khiến người khác muốn xóa xăm như thấy hình xăm không còn đẹp, đã hết tình cảm với ai đó, muốn kết hôn, đi nước ngoài…Tuy nhiên việc xóa xăm rất khó và không phải phương pháp xóa xăm nào cũng an toàn. Vậy xóa hình xăm ở đâu tốt và an toàn (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-o-dau-tot-va-toan-nhat.html ) nhất? Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời cho các bạn tham khảo.

Xóa hình xăm ở đâu tốt và an toàn?
Hiện nay công nghệ xóa xăm bằng Ruby Laser được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Các tia laser khi chiếu vào da, đi xuyên qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định phù hợp với bước sóng của tia.
Laser với bước sóng 1064nm phù hợp để phân hủy màu đen, trong khi bước sóng 532nm phù hợp để phân hủy màu đỏ, 585nm phân hủy màu xanh da trời, 650nm phân hủy màu xanh lá cây… Vùng da bình thường không nhiễm sắc sẽ không hấp thụ năng lượng tia laser, do đó sẽ không bị tổn thương. Điều đó giải thích một trong những tính năng của Ruby Laser là điều trị các rối loạn sắc tố không để lại sẹo. Lông mày sau khi xóa màu xăm vẫn mọc bình thường, các tổ chức da sẽ trở lại như trước khi xăm, không có cảm giác đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Ngoài ra, Ruby Laser có thể điều trị các vết bớt bẩm sinh trên cơ thể có màu đen, đỏ, cà phê hay các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, nốt ruồi mà không để lại sẹo. Đây là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi xóa hình xăm ở đâu tốt và an toàn (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-o-dau-tot-va-toan-nhat.html )