PDA

View Full Version : Nhận diện tàn nhang và phương pháp điều trị hiệu quả


Kangnam2013
18-12-2013, 06:48 PM
Nhận diện tàn nhang và phương pháp điều trị hiệu quả

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Da mặt tôi có khá nhiều các nốt nhỏ sậm màu, có người bảo tôi bị nám, có người lại bảo tàn nhang. Vậy làm thế nào để nhận diện được tàn nhang? Áp dụng phương pháp nào điều trị thì đạt hiệu quả cao, an toàn cho làn da? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Kiều Oanh – 27 tuổi)
>> trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.net/tu-van-tri-tan-nhang/phuong-phap-nao-dieu-tri-tan-goc-tan-nhang)
>> mẹo trị tàn nhang (http://tritannhang.net/tin-tuc/meo-nho-tri-tan-nhang)


Trả lời:
Bạn Kiều Oanh thân mến!
Nhận diện tàn nhang
Tàn nhang tuy không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại khiến không ít chị em lo lắng cho nhan sắc của mình. Thực chất, tàn nhang là sự tổn thương sắc tố màu nâu hoặc nâu đen ở vùng thượng bì của da.
Biểu hiện của tàn nhang là những nốt nhỏ, nhẵn, màu nâu sáng hoặc nâu sẫm, hình tròn to bằng đầu đinh gim, nằm riêng lẻ hoặc liên kết với nhau tạo thành những mảng đốm, xuất hiện không đều, thường xuất hiện trên vùng da mặt, đặc biệt là các vị trí hai bên má và mũi. Tàn nhang thường phân bổ không đối xứng trên da mặt.
Giải pháp trị sạch tàn nhang cho làn da sáng mịn

Làn da sáng mịn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ
Tùy thuộc vào sắc tố da của từng người, tàn nhang có thể là những nốt màu đỏ, nâu vàng nhạt, nâu sậm hoặc màu vàng. Tuy nhiên, tàn nhang thường xuất hiện dưới dạng các đốm màu nâu và ngày càng đậm hơn nếu không được điều trị kịp thời.

Tàn nhang chịu tác động sâu sắc của ánh nắng mặt trời. Vào mùa hè tàn nhang thường sậm màu, rõ hơn mùa đông. Những vùng thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng là vùng dễ bị tàn nhang nhất.
Phương pháp chữa tàn nhang hiệu quả
Để điều trị tàn nhang có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau như dùng các loại mặt nạ tự chế, chữa bằng cách ăn uống, hoặc dùng mỹ phẩm đặc trị… Tuy nhiên, phương pháp cho hiệu quả vượt trội nhất đó là áp dụng công nghệ hiện đại vào điều trị. Laser Toning, phương pháp điều trị tàn nhang cho hiệu quả vượt trội. Chỉ với một lần điều trị duy nhất có thể loại bỏ dứt điểm tàn nhang, an toàn cho làn da, hiệu quả vĩnh viễn.

Laser Toning với bước sóng 1064 và 523 nm tác động sâu vào lớp thượng bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, trị tận gốc tàn nhang với hiệu quả từ 90 – 95%, kích thích tái tạo tế bào da, làm se khít lỗ chân lông. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Để xác định chính xác là nám hay tàn nhang, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên đến Trung tâm đặc trị nám, tàn nhang để được các bác sĩ khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết như mong muốn!
Ngoài ra, còn một số dịch vụ trị tàn nhang khác như cách trị tàn nhang tại nhà (http://tritannhang.net/tin-tuc/tri-tan-nhang-tai-nha) và trị tàn nhang bằng mật ong (http://tritannhang.net/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua)

Nguồn: Chữa tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.net/tin-tuc/cach-chua-tan-nhang-tren-mat)