PDA

View Full Version : Gọt mặt V-line có nguy hiểm không


Kangnam2013
11-12-2013, 09:09 PM
Gọt mặt V-line có nguy hiểm không


GỌT MẶT V-LINE CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Chào Thẩm mỹ viện Kangnam. Em năm nay 25 tuổi, khuôn mặt của em to và vuông nên nhiều người bảo nhìn như đàn ông. Em có tìm hiểu và biết được phương pháp gọt mặt v-line có thể tạo hình khuôn mặt được thon gọn hơn. Em rất muốn thực hiện nhưng đang phân vân về chi phí gọt mặt là bao nhiều và gọt mặt v-line có nguy hiểm không.

>> phau thuat don cam (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-ham-mat-c193/don-cam-c115)
>> độn cằm ở đâu đẹp (http://thammyvienkangnam.net/hoat-dong-tmv-c109/don-cam-o-dau-dep-n176)

TRẢ LỜI
Chào bạn Hạnh Vân!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi gọt mặt V-line có nguy hiểm không? đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Qua trao đổi với các chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin có câu trả lời cho bạn như sau:
Không phải chỉ riêng bạn mà rất nhiều bạn gái khác đều cảm thấy khó chịu với khuôn mặt vuông, góc cạnh của mình. Với mong muốn được tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa, gọt mặt v-line để tạo hình khuôn mặt thon gọn của bạn , Thẩm mỹ viện Kangnam hoàn toàn có thể đáp ứng được.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng công nghệ gọt mặt V-line được chuyển giao từ Hàn Quốc. bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ phẫu thuật hiện đại , các trang thiết bị ứng dụng trong quá trình phẫu thuật đều được chuẩn hóa và kiểm định về tính an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm.
Phẫu thuật chỉnh sửa xương hàm mặt là một phẫu thuật khá phức tạp do đó không phải bất cứ bác sỹ nào, thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện để có thể tiến hành kỹ thuật này và mang lại hiệu quả cao. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ nhận được sự tư vấn, thăm khám, tiến hành phẫu thuật trực tiếp của các chuyên gia,. bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực phẫu thuật tạo hình tại Thẩm mỹ viện Kangnam nên bạn hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật tiến hành và tay nghề cuả bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Chi phí phẫu thuật gọt mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam dao động từ 40-50 triệu tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng
Bạn Hạnh Vân nên sắp xếp thời gian qua Thẩm mỹ viện kangnam để được thăm khám, tư vấn về gọt mặt V-line có nguy hiểm không? và phẫu thuật để có được kết quả tối ưu nhất.

Ngoài ra, còn một số dịch vụ làm cằm khác như là độn cằm thẩm mỹ (http://thammyvienkangnam.net/video-don-cam-tham-my-vien-kangnam-v83#tab_main) và gọt mặt (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-ham-mat-c193/got-mat-c194)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvienkangnam.net/

Nguồn: độn cằm giá bao nhiêu (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-f4/chi-phi-don-cam-va-thoi-gian-hoi-phuc-sau-don-cam-q158)