PDA

View Full Version : Hài hước sao Việt tự phong danh hiệu nhất, nhì showbiz


anhhaily231
02-12-2013, 03:07 PM
Khi sao Việt tự nhận mình là số 1, số 2, có người được tán thưởng, ủng hộ, có kẻ lại bị dè bỉu, chê bai.
Vân Dung tự nhận mình là số 1 về “độ điêu”
Nhắc tới Vân Dung, khán giả sẽ hình dung ra ngay 1 cô nàng đỏng đảnh, chanh chua và đặc biệt là cực kỳ “điêu”. Không có 1 vai diễn nào mà cô diễn cho “nghiêm chỉnh”, dịu dàng. Tuy nhiên, đây dường như là 1 nét riêng tạo nên “thương hiệu” của Vân Dung.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/2/77/Hai-huoc-sao-Viet-tu-phong-danh-hieu-nhat--nhi-showbiz-0-1383362651.jpg
An Japan (http://saoonline.vn/hot-girl/an-japan/)
Trong 1 bài trả lời phỏng vấn hồi tháng 8/2013, khi phóng viên nhắc tới độ “điêu” của mình, Vân Dung không ngần ngại chia sẻ: “Phải nói thật rằng về độ điêu, tôi là số 1. Nhưng đó là cái điêu làm cho các bạn thích thú, không phải hại người khác.”
Mặc dù tự nhận mình là “số 1”, song Vân Dung không khiến khán giả la ó, chê cười mà người ta càng yêu quý, hâm mộ chị hơn vì sự hài hước, dí dỏm.
Danh hài Hoài Linh thấy mình điên nhất
Tháng 7/2013, trong 1 lần trả lời phỏng vấn, Hoài Linh tự nhận mình là người may mắn được tổ nghề cho cái duyên và được khán giả cho tình thương mến.
Được khán giả ưu ái dành tặng các biệt danh: Nghệ sĩ bình dân nhất, Nghệ sĩ có body mỏng manh, Nghệ sĩ giả gái đẹp nhất, Nghệ sĩ đóng nhiều phim điện ảnh ăn khách nhất, Nghệ sĩ ăn uống đạm bạc nhất… nhưng theo anh: “Tôi tự tin nhận thấy "tôi là người điên nhất".
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/2/77/Hai-huoc-sao-Viet-tu-phong-danh-hieu-nhat--nhi-showbiz-1-1383362652.jpg
Quynh Anh shyn (http://saoonline.vn/hot-girl/quynh-anh-shyn/)
Lý giải cho nhận xét rất lạ này, Hoài Linh chia sẻ: “Tôi điên là vì tôi từng từ chối nhiều show diễn rất nhiều tiền, nhiều người bảo rằng tôi điên vì chê tiền. Nhưng tôi nghĩ rằng nuốt cái gì xương xẩu quá thì ngại lắm. Nhiều năm đi diễn có kinh nghiệm rồi, do vậy tôi không thích diễn ở đám cưới hoặc tiệc tùng đâu. Tôi là một nghệ sỹ hài thì mình diễn hài phải để cho người ta thưởng thức, người ta cười chứ, đám cưới, tiệc tùng là chỗ người ta ăn uống, rượu bia, la ó, mình diễn đâu có ai coi, ai nghe. Mà bạn thấy đó, không coi, không nghe đồng nghĩa với việc không cười mà diễn hài người ta không cười thì mình ăn tiền của người ta sao nổi.”
Cũng như với Vân Dung, sự “đứng nhất” của Hoài Linh khiến khán giả cảm phục, yêu mến anh hơn rất nhiều.
Lê Minh Sơn: Nếu tôi số 2, không ai dám nhận mình là số 1
Đó là lời khẳng định chắc nịch của nhạc sĩ Lê Minh Sơn về khả năng chơi guitar trong 1 lần trò chuyện cùng phóng viên vào tháng 11/2011. Ông chia sẻ: “Ở Việt Nam, nếu tôi nhận là tay guitar số 2 thì không ai dám nhận mình là số 1 cả. Nếu tôi có "hoắng" lên, nhận mình là số 1 thì không ai dám nhận mình là số 2 cả, vì khoảng cách khá xa”.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/2/77/Hai-huoc-sao-Viet-tu-phong-danh-hieu-nhat--nhi-showbiz-2-1383362652.jpg
Cuong seven (http://saoonline.vn/hot-boy/cuong-seven/)
Khi phóng viên tỏ ý lo lắng rằng phát ngôn quá “tự tin” vừa rồi có thể khiến vị nhạc sĩ này “hứng đá”, Lê Minh Sơn bình thản cho biết: “Làm cái gì thì cũng phải có niềm tin chứ. Có tin mình thuộc dạng top 1 thì mới cố gắng cho ra những tác phẩm xứng đáng với vị trí riêng.
Vượng “râu” tự cho mình “đứng thứ 2 đất Bắc”
Tháng 5/2011, Vượng “râu” đã đưa ra những phát ngôn “lố” tới mức người ta gắn cho anh biệt danh “đệ nhất chém gió”.
Khi phóng viên thắc mắc rằng vì sao ra đĩa hàng năm nhưng tên tuổi Vượng râu vẫn chỉ “làng nhàng”, anh bức xúc: “Tôi khẳng định, nếu diễn ở thành phố lớn hay ở Hà Nội, chương trình của tôi bán được rất nhiều vé. Ở đất Bắc này, tên Vượng "râu" không đứng thứ nhất, hẳn nhiên phải là thứ 2!”.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/2/77/Hai-huoc-sao-Viet-tu-phong-danh-hieu-nhat--nhi-showbiz-3-1383362653.jpg
Yanbi (http://saoonline.vn/ca-si/yanbi/)
Không chỉ thế, anh còn “bồi” thêm: “Ai đứng thứ nhất tôi không biết, nhưng dám khẳng định, Vượng "râu" là số 2, bên cạnh Chiến Thắng ở đất Bắc này”.
Diễn viên hài này còn vẽ ra 1 viễn cảnh khá huy hoàng: “Một ngày đẹp trời không xa, làm liveshow ở Hà Nội, tôi sẽ vươn lên tầm Đàm Vĩnh Hưng, một Đàm Vĩnh Hưng trong sân khấu hài”.
“Công chúa” Lâm Chi Khanh quá tự tin về nhan sắc
Sau khi trở lại showbiz Việt với hình dạng mới, Lâm Chi Khanh nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng về nhan sắc của mình.
Tuy nhiên, ca sĩ này không gây được sự chú ý về giọng hát hoặc âm nhạc, mà cô thường xuyên khiến công chúng phì cười, chế giễu về những danh xưng mà cô tự phong cho mình. Khi thì cô tự nhận mình là “công chúa Khanh Chi Lâm”, lúc cô lại cho rằng mình là “Miss Khanh Chi Lâm”.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/2/77/Hai-huoc-sao-Viet-tu-phong-danh-hieu-nhat--nhi-showbiz-4-1383362653.jpg
Van Dung (http://saoonline.vn/dien-vien/van-dung/)
Đặc biệt, trong thông cáo báo chí gửi tới giới truyền thông nhân dịp trở lại showbiz với “thân phận” mới hồi tháng 12/2012, Khanh Chi Lâm khẳng định: “Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, tôi được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam".
Với màn “tự khen” này, cô đã khiến công chúng “khó chịu”. Rất nhiều người cho rằng Lâm Chi Khanh đã quá ảo tưởng về sắc đẹp nhân tạo của mình.