PDA

View Full Version : Huỳnh Dịch bị chồng đòi ly dị vì tâm thần bất ổn


anhhaily231
28-11-2013, 11:17 AM
Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách 3” đang đứng trước nguy cơ rạn nứt khi cô bị ông xã tố đánh con, chửi chồng không thương tiếc.
Ly Gia Han (http://saoonline.vn/dien-vien/ly-gia-han/)

Diễn viên Huỳnh Dịch
Vào ngày 25/11 vừa qua, làng giải trí không khỏi xôn xao trước việc Hoàng Nghị Thanh, chồng của Huỳnh Dịch có đăng tải đoạn video ghi lại cuộc cãi vã của 1 đôi vợ chồng. Có thể nhận ra giọng của người phụ nữ giống với giọng của Huỳnh Dịch.
Mặc dù không có hình ảnh nhân vật nhưng video mô tả rất chi tiết tình huống: “9 giờ sáng bà mẹ bế con ra ngoài. Theo phản xạ ông bố hỏi đưa con đi đâu, sao lại không nói với ai tiếng nào. Sau đó, bà mẹ nổi điên với người nhà và còn có lúc suýt làm đứa bé rơi xuống đất”.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/26/77/Huynh-Dich-bi-chong-doi-ly-di-vi-tam-than-bat-on-0-1385457131.jpg
Nghiem Khoan (http://saoonline.vn/dien-vien/nghiem-khoan/)

Huỳnh Dịch bị chồng tố tâm thần bất ổn, đánh chửi chồng con và dọa ly hôn
Trong video, người chồng còn chỉ trích vợ có những hành động bạo lực như đập đồ vật vào đầu chồng, chửi rủa không thương tiếc. Cuối cùng, anh viết: “Như vậy có thể chứng minh người đàn bà này bị tâm thần bất ổn?”.
Ngoài ra Hoàng Nghị Thanh còn bóng gió nói Huỳnh Dịch là một diễn viên mưu mô. Trước công chúng tỏ ra thanh cao nhưng khi về đến nhà lại trở thành một kẻ thô tục. Thậm chí anh còn thốt lên muốn nhanh chóng ly dị để giải quyết mọi chuyện: “Hy vọng ngày mai có thể tìm được người ký tên, không thể chờ đợi được 1 phút nào nữa. Thôi đừng chơi trò mất tích”.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/26/77/Huynh-Dich-bi-chong-doi-ly-di-vi-tam-than-bat-on-1-1385457131.jpg
Nghe Ni (http://saoonline.vn/dien-vien/nghe-ni/)

http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/26/77/Huynh-Dich-bi-chong-doi-ly-di-vi-tam-than-bat-on-2-1385457131.jpg
Tieu Tuong (http://saoonline.vn/ca-si/tieu-tuong/)

Nàng “Tiểu Yến Tử” tươi tỉnh như không có chuyện gì xảy ra khi tham dự sự kiện cùng ngày
Trong khi đó, chiều cùng ngày Huỳnh Dịch khi tham gia sự kiện đánh golf vẫn rất tươi tỉnh như không có chuyện gì xảy ra giữa mình và chồng. Quản lý của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 3 từ chối bình luận về sự việc này bởi đây là chuyện riêng của cô.
Theo thông tin có được, hiện tại kiều nữ họ Huỳnh đang sống tại nhà của một người bạn. Tâm trạng của cô thực sự chán nản.