PDA

View Full Version : Fan cuồng lẻn vào nhà Jennifer Lopez suốt 6 ngày


anhhaily231
15-11-2013, 12:04 PM
Một cựu lính cứu hỏa 49 tuổi đã đột nhập vào biệt thự của nữ ca sĩ và ở 'trót lọt' gần một tuần.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/8/23/77/Fan-cuong-len-vao-nha-Jennifer-Lopez-suot-6-ngay-0-1377251531.jpg
Justin Bieber (http://saoonline.vn/ca-si/justin-bieber/)

Biệt thự của Jennifer Lopez ở Hamptons.
Mặc dù các vệ sĩ đi tuần liên tục quanh biệt thự của Jennifer Lopez ở Hamptons, họ vẫn không hề phát hiện ra vị khách không mời này. Anh chàng tên là John Dubis đã lái xe đến đậu gần nhà J.Lo, sau đó trèo vào bên trong và trú ngụ ở những ngóc ngách không ai chú ý. Thậm chí, John còn đăng loạt ảnh chụp bên bể bơi và sân sau biệt thự trên Facebook dưới cái tên David A. Lopez.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/8/23/77/Fan-cuong-len-vao-nha-Jennifer-Lopez-suot-6-ngay-1-1377251531.jpg
Selena gomez (http://saoonline.vn/ca-si/selena-gomez/)

John Dubis đăng bức ảnh chụp tại nhà Jennifer với dòng chú thích: "Jennifer luôn trao gửi tình yêu cho tôi".
taylor Swift (http://saoonline.vn/ca-si/taylor-swift/)

6 ngày sau đó, ngày 9/8, kẻ đột nhập mới bị người giúp việc phát hiện khi anh ta đang lởn vởn ở hiên sau nhà. Khi bị đối chất, John biện minh rằng anh ta là chồng của nữ ca sĩ và được mời đến chơi. Tất nhiên, không ai tin nổi lời của fan cuồng này và John đã bị giải tới đồn cảnh sát ngay tức khắc.
John Dubis, một lính cứu hỏa về hưu, vốn hâm mộ quá khích Jennifer Lopez. Anh ta thường xuyên bám theo giọng ca Dance Again và từng khẳng định mình là bố của các con cô. Đầu năm nay, tên này đã bị tòa phát lệnh cấm đi theo Jennifer.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/8/23/77/Fan-cuong-len-vao-nha-Jennifer-Lopez-suot-6-ngay-2-1377251531.jpg
Tom Cruise (http://saoonline.vn/dien-vien/tom-cruise/)

Jennifer Lopez đi vắng khi fan cuồng mò tới nhà.
Sau vụ đột nhập bất hợp pháp này, John Dubis đã phải nộp 100.000 USD tiền bảo lãnh để tại ngoại. Anh ta sẽ phải hầu tòa vào cuối tháng 8. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Aceshowbiz, Jennifer đang đi vắng khi tên này lẻn tới nhà cô tá túc. Những người hàng xóm cũng nhìn thấy người đàn ông lạ mặt tới nhà J.Lo nhưng họ tưởng rằng đó là một trong những vệ sĩ mới của nữ ca sĩ.

bahembiaa
15-11-2013, 12:18 PM
Thưa Quý khách hàng
ÁNH RẠNG ĐÔNG là công ty chuyên hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lãnh vực như :
Mua bán kinh doanh gỗ thô gỗ tự nhiên như : trắc, cẩm lai, hương, gõ đõ, căm xe,…
Cung cấp và phân phối phôi gỗ
Tư vấn thiết kế thi công các công trình xây dựng.
Trang trí nội thất cho các công trình xây dựng dân dụng như : biệt thự, nhà phố, Khách sạn, nhà hàng, karaoke, trường học, bệnh viện, văn phòng,…
Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Qua hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi luôn mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh về gỗ thô, thi công nội thất công trình và cung cấp sản phẩm nội thất Ánh Rạng Đông đã và đang thực hiện, tiêu thụ ở các tỉnh phía nam và xuất khẩu sang một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc. Định hướng của Ánh Rang Đông sẽ mở rộng thị phần ra miền Trung, Miền Bắc , xuất khẩu sang các nước trong khối ASEAN và Châu Âu.

Với nỗ lực không ngừng, và qua nhiều năm kinh nghiệm, đến nay ÁNH RẠNG ĐÔNG đã có được đông đảo Quí Khách hàng và nhiều đối tác tín nhiệm. Đến với ÁNH RẠNG ĐÔNG Quí vị sẽ có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh ưu thế vượt trội của các sản phẩm chúng tôi còn cung cấp cho Quí khách hàng những dịch vụ hậu mãi chu đáo, tư vấn các giải pháp tốt nhất nhằm mang lại lợi ích tối đa cho các Qúi Khách hàng.

Với mục tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh phải gắn liền với lợi ích của cộng đồng, ÁNH RẠNG ĐÔNG không ngừng đầu tư trang thiết bị, đầu tư về con người để luôn cho ra những sản phẩm bền chắc, thẩm mỹ tuyệt hảo và nghệ thuật cao nhất.

Với tôn chỉ kinh doanh “Thỏa mãn nhu cầu của Quý Khách hàng” ÁNH RẠNG ĐÔNG luôn cam kết nỗ lực cải tiến liên tục về mẫu mã kiểu dáng. Tập thể CB - CNV chúng tôi luôn thực hiện đúng những cam kết với Quý Khách hàng nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cao, nghệ thuật thẩm mỹ tuyệt vời và phù hợp phong thủy của người Á Đông mang may mắn đến cho MỌI NGƯỜI MỌI NHÀ

Chân thành cảm ơn và trân trọng Quý Khách hàng
Chi tiết về sản phẩm, Quý khách vui lòng tham khảo tại địa chỉ sau:
http://anhrangdong.com (http://anhrangdong.com/)
https://www.facebook.com/noithatcaocaprangdong (https://www.facebook.com/noithatcaocaprangdong)
Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm:
+ Gỗ thô: 0942 887 663 (Gặp Mr Công)
+ Nội thất: 0918 943 663 (Gặp Ms Dương)