PDA

View Full Version : 'Trai hư' Kevin Tuấn Hùng tin album mới thắng to


anhhaily231
18-10-2013, 10:43 AM
'Ai cũng có khán giả của riêng mình. Vì vậy mọi sự so sánh hơn thua đều khập khiễng. Đã là nghệ sĩ thì phải có sự tự tin vào những sản phẩm mình làm ra. Showbiz không dành cho những người nhát gan và yếu bóng vía', ca sĩ Kevin Tuấn Hùng chia sẻ.
- Tâm trạng của anh lúc này thế nào khi album "Anh sẽ nhớ mãi" vừa phát hành nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả yêu nhạc?
Thật sự tôi rất vui và hạnh phúc khi sự cố gắng của mình và cả-ê kíp thực hiện đã được khán giả đón nhận nhiệt tình. Tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng và động viên. Nhân đây cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả fan đã ủng hộ và lời cảm ơn sâu sắc tới ba cô gái đã đồng hành cùng với tôi trong album đó là Gina Nguyễn, Ngọc Nguyễn và Ivy.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/6/22/77/-Trai-hu--Kevin-Tuan-Hung-tin-album-moi-thang-to-0-1371912054.jpg
Ca Si Kevin Tuan Hung (http://saoonline.vn/ca-si/kevin-tuan-hung/)

- Chỉ trong thời gian chưa đầy một tháng mà album của anh đã đạt mức triệu lượt nghe. Anh nghĩ sao về chiến thắng này?
Tự cho điểm về album của mình thì tôi không dám, việc này nên để cho khán giả đánh giá sẽ công tâm hơn. Tôi và các ca sĩ tham gia trong album thật sự vui mừng khi sản phẩm được đón nhận nhiệt tình ngoài sức tưởng tượng. Nói thật, cá nhân tôi cũng vô cùng bất ngờ khi biết album nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
- Trong chuyến lưu diễn vừa rồi anh có trình diễn lại những ca khúc trong album này không?
Chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào tại Châu Âu vừa qua vì một số lý do cá nhân nên trưởng nhóm Quốc Anh vắng mặt. Vì thế tôi và Tuấn Anh gặp nhiều khó khăn, đành phải vừa hát nhóm vừa solo khá vất vả. Bù lại chúng tôi nhận được sự yêu mến hưởng ứng nhiệt tình nên rất phấn khởi.

Vì yêu cầu chương trình trong khi tôi lại bị vắng mặt 3 "người tình" âm nhạc nên cũng chưa có dịp giới thiệu các ca khúc trong album cá nhân này. Hy vọng một ngày không xa khán giả tại đây sẽ được thưởng thức giọng hát của các nữ ca sĩ xinh đẹp này.
- Mặc dù anh từng tự tin tuyên bố dám đối đầu giọng hát với Trịnh Lam và Bằng Kiều, nhưng cũng có người cho rằng giọng anh chỉ ở mức tạm ổn. Anh nghĩ sao về điều này?
Trong một lần phỏng vấn, tôi có nói không ngại hát lại hit của các đàn anh, đàn chị trong nghề như Anh sẽ nhớ mãi của anh Bằng Kiều, Tình còn vương vấn của anh Trịnh Lam và cũng không sợ bị lép vế bởi mỗi người một cá tính âm nhạc, mỗi người cảm nhận và cách hát khác nhau.
Ai cũng có khán giả của riêng mình. Suy cho cùng thì chúng tôi đều có mục đích chung là cống hiến nghệ thuật hết mình cho khán giả. Vì vậy mọi sự so sánh hơn thua đều khập khiễng. Đã là nghệ sĩ thì phải có sự tự tin vào những sản phẩm mình làm ra. Showbiz không dành cho những người nhát gan và yếu bóng vía.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/6/22/77/-Trai-hu--Kevin-Tuan-Hung-tin-album-moi-thang-to-1-1371912055.jpg
Ca Si Dao ba Loc (http://saoonline.vn/ca-si/dao-ba-loc/)

- Anh có quá khôn hay không khi sử dụng các đồng nghiêp nữ còn non nghề để nâng tầm giọng của mình lên?
Album song ca hợp tác với 3 cô em gái thân thiết trong nghề gồm những bản ballad nhẹ nhàng để tri ân khán giả ủng hộ tôi thời gian qua, đồng thời cũng là một kỷ niệm tình bạn của cả bốn chúng tôi. Nếu có sự toan tính, tôi đã mời các nhân vật đình đám tham gia.
Hơn nữa Gina Nguyễn là con nhà nòi được học múa, học hát từ bé và là thủ lĩnh nhóm nhạc nữ đình đám đất Hà thành Doremi. Ca sĩ kiêm người mẫu IVY bước ra từ cuộc thi Ngôi Sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2010 với giải 4 chung cuộc và giải Khán giả bình chọn.
Về phần Ngọc Nguyễn cũng được đào tạo bài bản tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Tôi thấy họ đâu có non nghề, trái lại họ là 3 cô gái tài năng đại diện cho thế hệ ca sĩ trẻ tại Thủ Đô. Luận về sắc vóc và giọng hát thì họ là sự lựa chọn không thể chuẩn hơn.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/6/22/77/-Trai-hu--Kevin-Tuan-Hung-tin-album-moi-thang-to-2-1371912055.jpg
Dien Vien Thai Hoa (http://saoonline.vn/dien-vien/thai-hoa/)

- Fan của anh cũng có người thích Kevin Tuấn Hùng của thời “Tiếng ca bắt nguồn từ đất khô” hơn là bây giờ. Họ muốn anh hát theo các ca khúc vang bóng một thời hơn là các bài hit hiện nay. Anh sẽ làm gì để đáp lại mong muốn này của họ?
Một người nghệ sĩ cầu tiến phải luôn biết đổi mới và không ngừng hoàn thiện mình để đẹp lòng khán giả. Sau album Tiếng ca bắt nguồn từ đất khô gồm các tuyệt phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phát hành, tôi muốn đem lại cho khán giả yêu mến mình sự mới mẻ trong âm nhạc.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/6/22/77/-Trai-hu--Kevin-Tuan-Hung-tin-album-moi-thang-to-3-1371912056.jpg

Rất có thể sắp tới sẽ là một sản phẩm tôi hát dân ca hay nhạc xưa. Nhưng dù là hát gì thì tôi cũng luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ cho những kế hoạch âm nhạc nghiêm túc.
- Thành công với các dự án âm nhạc, vậy đến lúc này anh có ý kiến gì về chuyện lùm xùm tình tiền với Michiyo khi nhiều người vẫn cho rằng tình cũ của anh nói thật?
Hiện tại tôi đang chuyên tâm vào các dự án âm nhạc của cá nhân và nhóm Biển Xanh. Ngoài ra công tác quảng bá album Anh sẽ nhớ mãi chiếm khá nhiều thời gian của tôi. Bởi thế tôi không muốn nói đến chuyện đã qua và cũng không muốn đem chuyện tình cảm của mình phơi bày lên mặt báo.
Michiyo thích làm vậy thì đó là việc của cô ấy. Thật sự tôi cũng không quan tâm. Còn sự thật và nội tình thế nào thì tôi không nhất thiết phải mang ra mổ xẻ vì thấy không hay ho chút nào và vô tình không có lợi cho Michiyo.
Dù thế nào tôi vẫn tôn trọng cô ấy và cho rằng những gì cô ấy nói về tôi chỉ là phút tức giận nóng nảy mà thôi. Tôi không giận cũng không chấp nhặt những chuyện vặt vãnh này.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/6/22/77/-Trai-hu--Kevin-Tuan-Hung-tin-album-moi-thang-to-4-1371912056.jpg
Dien Vien Hiep Ga (http://saoonline.vn/dien-vien/hiep-ga/)

- Nếu anh cứ im lặng thì đồng nghĩa với việc thú nhận sự thật?
Như đã nói, tôi không có thời gian và cũng không hứng thú giải trình với bất kỳ ai về chuyện tình cảm cá nhân. Im lặng là giữ cho đẹp mặt cô ấy. Tôi là đàn ông chịu thiệt thòi chút cũng đâu có sao.
Chúng tôi tuy lớn lên tại nước ngoài nhưng cũng hiểu được câu "có qua có lại mới toại lòng nhau". Khi còn yêu nhau, tôi cũng không đến mức để người mình yêu thiệt thòi về mọi mặt. Yêu nhau tặng nhau và lo cho nhau là chuyện bất kỳ đôi trai gái yêu đương nào cũng có thể làm được. Vì thế tôi và cô ấy cũng không ngoại lệ. Còn về chuyện cô ấy tặng tôi những gì và tôi bù đắp cho cô ấy những gì tôi xin miễn trả lời.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/6/22/77/-Trai-hu--Kevin-Tuan-Hung-tin-album-moi-thang-to-5-1371912057.jpg
Ca Si Hoang Le Vi (http://saoonline.vn/ca-si/hoang-le-vi/)

- Anh có thế cho biết dự án âm nhạc kế tiếp của mình?
Tôi sẽ phát hành album Tình đã chết lâu rồi vào khoảng tháng 8 tới đây. Lần này sẽ là "Tam Linh" bao gồm 3 cô gái tên Linh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ tham gia song ca với tôi trong đĩa này. Tất nhiên không thể thiếu Gina Nguyễn.
Ngoài ra, tôi còn kế hoạch giới thiệu album của nhóm Biển Xanh với những ca khúc của ca nhạc sĩ Anh Tú là cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu và single Đúng thế không em? của cá nhân tôi trong tháng 9. Hy vọng sẽ nhận được sự yêu mến của khán thính giả cả nước.