PDA

View Full Version : Cách trị hôi nách sau sinh | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
15-10-2013, 02:30 PM
Cách trị hôi nách sau sinh | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-hoi-nach-sau-sinh.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/tri-hoi-nach1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/tri-hoi-nach-vinh-vien)
Chào bác sỹ! Sau khi sinh, tôi bị hôi nách. Mùi hôi nách này cứ ám ảnh tôi mãi làm tôi thiếu tự tin trong giao tiếp. Vì thế, tôi muốn tìm cách chữa bệnh này. Xin bác sỹ hãy tư vấn giúp tôi cách trị hôi nách sau sinh (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-hoi-nach-sau-sinh.html) hiệu quả với ah! (Đoan Thanh - Ninh Bình)
Trả lời:
Chào chị Đoan Thanh!
Thẩm mỹ viện Cát Tường đã nhận được câu hỏi gửi về hòm thư Chúng tôi rất hiểu cảm xúc của chị khi bị hôi nách sau khi sinh. Bởi đây là một căn bệnh không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng lại gây mất tự tin trong giao tiếp. Nhiều chị khi đến với thẩm mỹ viện Cát Tường cũng từng tâm sự rằng, trước kia chưa bao giờ bị hôi nách nhưng sau khi sinh lại gặp hiện tượng này khiến các chị không tự tin khi giao tiếp và gần gũi với chồng. Nên rất muốn được thẩm mỹ viện tư vấn và điều trị hôi nách sau sinh (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-hoi-nach-sau-sinh.html) dứt điểm. Khi được nghe tâm sự như vậy, chúng tôi đã giải thích cặn kẽ cho khách hàng hiểu nguyên nhân của bệnh hôi nách là do sau khi sinh nội tiết thay đổi khiến tuyến mồ hôi nách phát triển mạnh gây mùi hôi khó chịu. Hiện tượng này có thể giải quyết triệt để bằng kỹ thuật nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Vì thế, chị Đoan Thanh không cần phải lo lắng quá nhiều khi gặp hiện tượng hôi nách sau sinh, chỉ bằng kỹ thuật nội soi hiện đại dưới sự thực hiện của bác sỹ Tường - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài sẽ giúp chị Đoan Thanh không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi nách khó chịu.
Kỹ thuật nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách này được bác sỹ Tường thực hiện theo quy trình chuẩn của bộ y tế nên đảm bảo an toàn và cho kết quả cao khi điều trị. Đầu tiên, bác sỹ sẽ thăm khám mức độ hôi nách của khách hàng sau đó khoanh vùng nách cần điều trị và gây tê tại chỗ. Tiếp theo, bác sỹ sẽ dùng kỹ thuật nội soi nhẹ nhàng hút bỏ tuyến mồ hôi nách giúp khách hàng nhanh chóng có được vùng nách khô thoáng, không còn mùi hôi nách khó chịu.
Ưu điểm của phương pháp này là dùng kỹ thuật nội soi có gắn camera nên bác sỹ có thể thăm khám chính xác vùng tuyến mồ hôi giúp hút bỏ tuyến mồ hôi nách triệt để mà không gây xâm lấn sang vùng lân cận. Đặc biệt, với kỹ thuật này sẽ không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng nên được khách hàng rất ưa chuộng và lựa chọn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về biện pháp trị hôi nách sau sinh (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-hoi-nach-sau-sinh.html) này, chị nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số hotline 0965.65.6669
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: tri hoi nach sau khi sinh (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-hoi-nach-sau-sinh.html) , cach tri hoi nach sau khi sinh (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-hoi-nach-sau-sinh.html) , sau khi sinh bi hoi nach (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-hoi-nach-sau-sinh.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/tri-hoi-nach1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/tri-hoi-nach-vinh-vien)

sta_net86
15-10-2013, 03:33 PM
Up cho bác nào, chúc bác thành công
--------------------------------------------------------
Tặng miển phí phần mềm Bé vui học chữ và học toán cho trẻ em tại website: www. PhanMemMamNon .tk