PDA

View Full Version : Nám da là gì | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
14-10-2013, 12:12 AM
Nám da là gì | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/nam-da-la-gi.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)
Em năm nay 27 tuổi, chưa có gia đình. Nhưng vài năm gần đây da mặt em xuất hiện rât nhiều các nốt màu nâu nhạt hoặc sẫm, có vùng còn hơi loang, nhìn xấu hẳn đi. Hồi đầu có người bảo em là bị tàn nhang, nhưng giờ lại có người khẳng định em bị nám. Em rất lo lắng, vì nám sẽ khó chữa và mất rất nhiều thời gian. Đấy chỉ là do em nghe nhiều người mách như vậy, còn thực tế nám da là gì (http://cattuong.org/tu-van/nam-da-la-gi.html), em cũng không rõ? Làm thế nào phân biệt được nám và tàn nhang? Thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ cho em với.

(Kim Xuân - Hòa Bình )
Trả lời :
Bạn Xuân thân mến!
Để trả lời cho câu hỏi “ nám da là gì (http://cattuong.org/tu-van/nam-da-la-gi.html) ” của bạn, chúng tôi đã liên xin giải đáp thắc mắc như sau :
Với những người bình thường sẽ khó phân biệt được nám hay tàn nhang trên da mặt, mà cần phải đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín hoặc bệnh viện để khám và soi da. Bác sĩ da liễu là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ tư vấn về bệnh lý và cách điều trị thích hợp.
-Tàn nhang là một sắc tố rối loạn khá thường gặp, có dạng nốt màu nâu, phẳng, vào mùa hè thì đậm màu hơn. Theo thời gian, và khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hoặc tinh thần không thoải mái, tàn nhang sẽ xuất hiện càng nhiều.
-Nám da gây ra những mảng có màu sậm bất thường, như nâu, vàng nâu hoặc thậm chí những mảng màu đen, trên các bộ phận của khuôn mặt nhu má, trán, mũi, cằm, quanh hàm, và môi trên. Thường mang tính chất đối xứng (xuất hiện ở cả hai bên của khuôn mặt). Nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau khi sinh do thay đổi hormone hoặc chị em bước vào tuổi trung niên, da bị lão hóa trầm trọng.
Điều trị tàn nhang khá đơn giản, chỉ cần từ 1 đến vài lần là có thể xóa bỏ hoàn toàn, không tái phát với công nghệ Laser Toning của thẩm mỹ viện Cát Tường. Nhưng với đặc trị nám sẽ mất nhiều thời gian hơn, đòi hỏi khách hàng cần hết sức kiên trì. Nám được phân ra 3 loại nám sau : nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Với mỗi loại nám, sẽ được bác sĩ da liễu của Cát Tường khám kiểm tra tỉ mỉ và đưa ra phương pháp điều trị riêng cho kết quả cao nhất.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nam-da-la-gi-1-400x230.jpg
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)