PDA

View Full Version : Máy trị nám | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
14-10-2013, 12:04 AM
Máy trị nám | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/may-tri-nam.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)
Mình có nghe người quen mách rằng ở thẩm mỹ viện Cát Tường có máy trị nám tốt lắm, có thể điều trị khỏi dứt điểm. Cho mình hỏi thiết bị máy trị nám (http://cattuong.org/tu-van/may-tri-nam.html) là máy gì vậy? Mình bị nám sâu phải điều trị bao nhiêu lần? Chi phí cụ thể? Cảm ơn thẩm mỹ trước nhé!

(Quỳnh Anh - Sóc Sơn )
Trả lời :
Bạn Quỳnh Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội được đông đảo chị em phụ nữ khắp các tỉnh miền toàn quốc biết đến. Đã có rất nhiều khách hàng tỏ lòng mến mộ, yêu thích và tin tưởng dịch vụ trị nám tại đây. Thẩm mỹ viện chúng tôi sử dụng công nghệ Laser Toning hiện đại vào điều trị nám sâu mang lại hiệu quả đến 90%.
Quy trình điều trị cũng rất đơn giản, bác sĩ sẽ thăm khám và soi da trực tiếp xem mức độ nám da của khách hàng như thế nào. Sau đó chiếu tia laser Toning vào vùng nám cần điều trị nhằm loại bỏ các sắc tố nám da. Tùy theo cơ địa của từng người mà bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh năng lượng ánh sáng phù hợp, vừa đủ để loại bỏ các sắc tố melanin mà không làm da bị tổn thương. Cuối cùng bác sỹ thoa kem tái tạo da giúp làm da dịu nhẹ và thúc đẩy quá trình điều trị nám đạt hiệu quả.
Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, sau một liệu trình điều trị khoảng trên dưới 10 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị triệt để nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Đặc biệt trong suốt quá trình điều trị nám da, khách hàng không hề có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào, không có tác dụng phụ, da không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Chi phí điều trị : 500 - 1000000 VNĐ/ 1 lần tùy vào tình trạng cụ thể của khách hàng
Máy trị nám (http://cattuong.org/tu-van/may-tri-nam.html) Laser Toning điều trị nám an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc. Với công nghệ này, không những giúp bạn đối phó với những vết nám cứng đầu mà còn thúc đẩy tái tạo collagen dưới da, thu hẹp lỗ chân lông, cho làn da được tươi trẻ, mịn màn hơn.
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)