PDA

View Full Version : Trị nám da mặt ở đâu hiệu quả | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
13-10-2013, 10:47 PM
Trị nám da mặt ở đâu hiệu quả | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-da-mat-o-dau-hieu-qua.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)
Chào bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường. tôi muốn hỏi tư vấn về nám da mặt. Không chỉ riêng mình tôi, mà hỏi chung cho các chị em cũng bị nám cùng công ty. Có mấy chị cứ luôn hỏi tôi ” trị nám da mặt ở đâu (http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-da-mat-o-dau-hieu-qua.html) hiệu quả” mà bản thân tôi cũng mù tịt, thiếu kinh nghiệm. Tôi lên mạng thấy mọi người khen thẩm mỹ Cát Tường dịch vụ điều trị tốt lắm. Tôi cũng muốn hỏi xem điều trị nám như thế nào? Hiệu quả đạt khoảng bao nhiêu % ? Thời gan và chi phí?

( Minh Lý - Hà Nội )
Trả lời :
Chị Lý thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội được đông đảo chị em phụ nữ biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Thẩm mỹ viện chúng tôi ra đời trên tâm huyết của đội ngụ bác sĩ giỏi, lành nghề, chuyên môn cao với trang thiết bị máy móc hiện đại tân tiến. Khách hàng khi đến tham gia dịch vụ trị nám sẽ được bác sĩ khám, soi da để phân biệt loại nám như : nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp.
-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning rất an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc. Với công nghệ này, không những giúp bạn đối phó với những vết nám cứng đầu mà còn thúc đẩy tái tạo collagen dưới da, thu hẹp lỗ chân lông, cho làn da được tươi trẻ, mịn màn hơn.
-Các phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là: công nghệ E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotheragy
-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Việc điều trị nám hỗn hợp sẽ phức tạp hơn so với nám mảng. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị.
Bên cạnh việc sử dụng công nghệ trong việc điều trị nám, bác sĩ sẽ chỉ định dùng kết hợp với một số loại kem bôi để hỗ trợ quá trình điều trị. Ngoài ra, khách hàng cần kết hợp thực hiện chăm sóc da theo đúng hướng dẫn của bác sỹ để thúc đẩy liệu trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Sau một liệu trình điều trị khoảng trên dưới 10 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị triệt để nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Đặc biệt trong suốt quá trình điều trị khách hàng không hề có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào, không có tác dụng phụ, da không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Chi phí điều trị : 500 - 1000000 VNĐ/ 1 lần tùy vào tình trạng cụ thể của khách hàng
Nếu còn gì thắc mắc, chị vui lòng gọi đến số Hotline 0965.65.6669 để đặt lịch khám và tư vấn miễn phí!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)