PDA

View Full Version : Thuốc nam trị nám da mặt có tốt không | Thẩm mỹ viện cát tường


maithu909
12-10-2013, 10:32 AM
Thuốc nam trị nám da mặt có tốt không | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/thuoc-nam-tri-nam-da-mat-co-tot-khong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)
Thẩm mỹ viện Cát Tường thân mến! Tôi tên là Nguyệt, hiện đang sống và làm việc tại Sơn La. Tôi có một số người bạn thường xuyên đi làm đẹp thẩm mỹ tại Hà Nội. Các bạn tôi đều nhắc đến cơ sở thẩm mỹ Cát Tường khá uy tín tại Hà Nội. Tôi chưa sắp xếp thời gian xuống đó được nên đành viết mail muốn tư vấn trước về nám da. Trước nhất cho tôi hỏi nếu chưa có điều kiện đi điều trị thì tại nhà, với thuốc nam trị nám da mặt (http://cattuong.org/tu-van/thuoc-nam-tri-nam-da-mat-co-tot-khong.html) có tốt không? Có hiệu quả không? Còn công nghệ tại TMV là công nghệ gì ? Hiệu quả đạt bao nhiêu %?

( Trần Thị Nguyệt - Sơn La)
Trả lời :
Chào chị Nguyệt!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều bài mà nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện. Tuy nhiên, hiệu quả của những phương pháp này mởi chỉ dừng ở mức giúp làm mờ nhạt các sắc độ đậm màu, giúp da trắng hồng hơn. Thực tế cho thấy những ai áp dụng các bài thuốc này đều phải duy trì rất lâu dài, thực hiện lâu ngày, nhưng không thể loại bỏ tận gốc của chân nám.

Công nghệ khoa học thẩm mỹ phát triển vượt trội cho ra đời những thiết bị hiện đại giúp loại bỏ nám một cách dễ dàng nhất, không để lại sẹo, không tái phát. Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội được đông đảo chị em khắp nơi biết đến và tin tưởng. Thẩm mỹ viện Cát Tường với đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm đã áp dụng thành công các công nghệ laser vào điều trị nám da mang lại sự hài lòng tuyệt đối nhất cho quý khách hàng. Khi đến tham gia dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ khám, soi da và tư vấn phương pháp phù hợp để có hiệu quả tối ưu. Nám được chia ra làm 3 loại và có công nghệ điều trị phù hợp như sau :

-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning
-Nám mảng được điều trị bằng công nghệ ánh sáng E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotherapy
-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị.
Thông thường với liệu trình khoảng 10 lần, nám sẽ biến mất hoàn toàn, hiệu quả đạt 90%. Sau mỗi lần điều trị, bác sĩ kết hợp thoa kem tái tạo da để da luộn mịn màng, tươi sáng.
Nếu sắp xếp được thời gian, chị có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)