PDA

View Full Version : Xem phim hành động đơn thương độc mã


gameonline368
05-10-2013, 02:39 PM
1 -xem phim online - Phim Tay đua thần tốc 2014

Xem phim online (http://taiphimonline.com) - Hãng DreamWorks vừa tung ra trailer hấp dẫn của bộ phim Need For Speed, phim được làm dựa theo tựa game đua xe nổi tiếng cùng tên làm say đắm biết bao game thủ. Phim nói về cuộc đời anh chàng Paul (Aaron Paul), một tay đua hạng vip trong thế giới ngầm, anh sở hữu cả một gara chuyên độ những chiếc xế hộp loại xịn. Paul bị gài bẫy và tống vào tù trong khi người bạn thân nhất thì bị ám sát trong một cuộc đua, anh nóng lòng chờ ngày được thả để theo đuổi sự báo thù. Cooper sẽ đóng vai Dino, một cựu tay đua NASCAR chuyên làm ăn những vụ độ xế và mua bán siêu xe. Phim cũng sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên người Anh Imogen Poots, trong vai một người buôn xe ngoại quốc làm ăn với Paul và Cooper.

http://taiphimonline.com/images/film/ugsj.jpg

2 - Phim hanh dong -Phim Cuộc chiến thái bình dương

phim hanh dong (http://taiphimonline.com/the-loai/phim-hanh-dong-hinh-su/1/page-1.html) - Khi quân đoàn của những sinh vật khổng lồ, được gọi là Kaiju, bắt đầu tăng lên từ biển, một cuộc chiến bắt đầu đó sẽ có được hàng triệu sinh mạng và tiêu thụ các nguồn tài nguyên của con người trong nhiều năm qua, kết thúc.Để chống lại các Kaiju khổng lồ, một kiểu đặc biệt của vũ khí được đưa ra: robot khổng lồ, được gọi là Jaegers, được điều khiển cùng một lúc bởi hai phi công có tâm trí đang bị nhốt trong một chiếc cầu thần kinh. Nhưng ngay cả những Jaegers được chứng minh gần như có khả năng tự vệ khi đối mặt với các Kaiju không ngừng. Trên bờ vực của sự thất bại, các lực lượng bảo vệ nhân loại không có sự lựa chọn, nhưng để chuyển đến hai anh hùng không cuốn lên thí điểm trước đây (Charlie Hunnam) và một học viên chưa được kiểm tra (Rinko Kikuchi) - những người đang hợp tác để lái xe một huyền thoại, nhưng dường như Jaeger đã lỗi thời từ quá khứ. Cùng nhau, họ đứng như là hy vọng cuối cùng của nhân loại chống lại sự khải huyền lắp đặt.

http://taiphimonline.com/images/film/pacific-rim.jpg

3 - xem phim online – Phim đơn thương độc mã

tai phim (http://taiphimonline.com) - Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là THÙ NÀY PHẢI TRẢ.

Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao tên đầu gấu đường phố khác để rồi cuối cùng gia nhập hàng ngũ những người bảo vệ công lý. Đội DEA từng lập chiến công hiển hách tóm cổ một trong những tên trùm lớn “Memo” Lucero (Geno Silva) và tống hắn vào nhà ngục của Mỹ. Thị trường ma túy không vì thế mà bớt sôi nổi, ngay lập tức, tên Diablo nhảy lên làm đầu mối cung cấp hàng trắng. Tên này đang là đối tượng truy đuổi số 1 của Sean và đồng đội.

http://taiphimonline.com/images/film/a-man-apart.jpg

Trên đây là những bộ phim hanh dong hay nhất .Ngoài ra nếu bạn muốn bạn có thể tai phim hoặc xem phim hanh dong hấp dẫn khác khi đến với wep taiphimonline.com. Web có rất nhiều thể loại phim hay và mới 2013 như : phim chiếu rạp, phim hanh dong, phim tình cảm, phim hoạt hình....Tiêu biểu một tựa phim hài tết cực hay " tao quan 2014 " chuẩn bị chiếu và nay đã có trên web taiphimonline.com.. Hãy nhanh tay click đến web taiphimonline.com ngay thôi nào.! Web hân hạn chào đón các bạn !