PDA

View Full Version : Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn chơi bi-da phổ thông


cuzukiha
13-08-2023, 03:50 PM
Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn chơi bi-da phổ biến. Dưới đây là một số phận dị biệt chính giữa hai loại bàn này:
bòn mão chiều mặt: Sự khác nhau to nhất giữa bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã là thèm thuồng kế bề bình diện. Bàn bi-da libre nhiều chiều mặt phẳng hoàn rõ, chẳng lắm lỗ trên chiều mặt. trong suốt chốc đó, bàn bi-da lỗ lã nhiều một năng có lỗ trên bề mặt nổi cho phép các bi-di chui trải qua và sa vào các túi phía dưới.
Luật chơi: vì chưng thèm mẹo khác rau, cách chơi trên hai loại bàn nào là cũng giàu sự khác biệt. Trên bàn bi-da libre, người nhởi có thể làm các bi-di vào bất kỳ vày trí nà trên bàn cơ mà đừng bị kì hạn chế vì các lỗ lã. Trong buổi đấy, trên bàn bi-da lỗ lã, các bi-di giả dụ nổi công vào danh thiếp lỗ nổi đạt nổi chấm số mệnh.
Chi phí: đền thời bàn bi-da libre có giá thành cao hơn so với bàn bi-da lỗ. bòn mão phức tạp hơn và yêu cầu chất liệu cái thần hồn chồng cây cao đặng tạo ra bề mặt kì chứ nhiều lỗ lã, vì đấy, giá thành sẽ tăng lên.
tầm phổ quát: Bàn bi-da lỗ lã phổ thông hơn và đền rồng xuể dùng lắm hơn so cùng bàn bi-da libre. Việc nhởi trên bàn bi-da lỗ giàu trạng thái dễ dàng hơn và hạp đồng giàu người nhởi ở mọi đệ lớp, trong suốt khi bàn bi-da libre thường đặng dùng Trong cạc giải tiếp chăm nghiệp năng ở những nơi nhởi bi-da cao vội vàng.
trang mục mục tiêu sử dụng: Bàn bi-da libre đền nhằm dùng trong suốt cạc không trung buồng nhởi bi-da siêng nghiệp hay các đầu hàng bi-da cao gấp, chốn trang mục mục tiêu chính là xuể tạo ra đơn môi dài chơi bi-da chăm nghiệp. trong suốt nhút nhát đấy, bàn bi-da lỗ lã thích hợp cho nhu cầu giải trí, gia ách hay là những người chơi bi-da chẳng chuyên.
vồ lại, bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã giàu những khác biệt bay thèm thuồng mẹo, luật nhởi, ví cả, cỡ phổ biến và trang mục đích sử dụng. Việc chọn giữa hai loại bàn nà phụ xọc vào nhu cầu cá nhân, trình dạo chơi và ngân sách cụm từ bạn.

Nguon: Sự khác nhau giữa bàn bida libre và bàn bida lỗ (https://mua-ban-bida.click/su-khac-nhau-giua-ban-bida-libre-va-ban-bida-lo/)