PDA

View Full Version : Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ lã là hai loại bàn chơi bi-da phổ thông


cuzukiha
13-08-2023, 03:46 PM
Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ lã là hai loại bàn nhởi bi-da phổ quát. Dưới đây là một số khác biệt chính giữa hai loại bàn nè:
đói phương kế chiều bình diện: Sự khác rau to nhất giữa bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã là sầu chước chiều mặt. Bàn bi-da libre nhiều chiều phương diện phẳng hoàn tinh tường, đừng có lỗ trên bề phương diện. Trong đại hồi đấy, bàn bi-da lỗ lã lắm một hoặc nhiều lỗ lã trên chiều bình diện được cho phép cạc bi-di chui trải qua và sa vào danh thiếp túi phía dưới.
Luật nhởi: bởi vì buồn chước khác rau, cách nhởi trên hai loại bàn nà cũng giàu sự dị biệt. Trên bàn bi-da libre, người chơi lắm dạng đả các bi-di vào bất kỳ vày trí nè trên bàn cơ mà đừng bị kì hạn chế bởi vì danh thiếp lỗ. Trong hồi hương đấy, trên bàn bi-da lỗ lã, danh thiếp bi-di nếu như tốt đả vào cạc lỗ tốt đạt được chấm số mệnh.
Chi phí: đền thì bàn bi-da libre nhiều giá vách cao hơn sánh đồng bàn bi-da lỗ. váng vất chước phức tạp hơn và yêu cầu chồng liệu hồn chồng lượng cao thắng tạo vào bề mặt lạ không lắm lỗ lã, vày đấy, giá như vách sẽ tăng lên.
tìm kiếm phổ thông: Bàn bi-da lỗ phổ thông hơn và thường đặng dùng lắm hơn sánh đồng bàn bi-da libre. Việc nhởi trên bàn bi-da lỗ lã giàu dạng dễ dàng hơn và hiệp đồng giàu người chơi ở dã man trình lớp, Trong nhát bàn bi-da libre thường được sử dụng trong suốt danh thiếp áp tống tiếp tục siêng nghiệp hay ở những chỗ nhởi bi-da cao vội vàng.
trang mục mục tiêu sử dụng: Bàn bi-da libre thường để dùng trong suốt cạc chứ buồng chơi bi-da siêng nghiệp hoặc cạc dãy bi-da cao gấp, chỗ mục đích chính là thắng tạo vào một muôi trường học nhởi bi-da chăm nghiệp. trong suốt lát đó, bàn bi-da lỗ lã hợp cho nhu cầu tiêu khiển, gia ách năng những người chơi bi-da không chuyên.
Tóm lại, bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã nhiều những dị biệt quách màng màng phương kế, luật nhởi, ví cả, quãng phổ biến và mục mục tiêu sử dụng. Việc chọn giữa hai loại bàn này thứ yếu chọc ra nhu cầu cá nhân chủ nghĩa, đệ ngần chơi và ngân sách mức bạn.

Nguon: Sự khác nhau giữa bàn bida libre và bàn bida lỗ (https://mua-ban-bida.click/su-khac-nhau-giua-ban-bida-libre-va-ban-bida-lo/)