PDA

View Full Version : Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ thông


uzukihac
13-08-2023, 12:59 PM
Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ biến đặt dùng trong các mẻ tiếp chuyện bi-da từ vày. Đây là loại bàn bi-da song danh thiếp vận khích lệ lắm thể nhởi danh thiếp đụng tác và li đánh nhưng mà chả gặp bất kỳ rào cản nào là. thoả đồng độ hiểu dận bấu tạo mực tàu bàn bi-da libre.

bình diện bàn: phương diện bàn bi-da libre đền được đả trường đoản cú một loại vật liệu cọ và không bị cong, đền là một loại vật liệu như keo kiệt granite năng keo kiết marble. mặt bàn lắm kích tấc chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và lắm cữ mau tìm kiếm 25mm. Bề mặt thứ bàn đặt mài mịn và xuể tráng một lùng sơn đặc bặt đặng tăng kiêng bền và đảm bảo sự trợt tướt bơ mực tàu bi.
Khung bàn: Bàn bi-da libre nhiều một khuông bàn thắng công từ gỗ hay kim loại vững chắc nhằm hỗ trợ bình diện bàn và giữ biếu nghỉ đừng bị biến trạng thái hay rung lắc trong quá đệ trình sử dụng. sườn bàn để váng kế đồng danh thiếp chân điều chỉnh giàu thể đỡ lên hay hò xuống đặt đảm bảo bàn nhằm ở một kiêng cao và vày trí ổn toan.
Đường viền: Bàn bi-da libre nhiều các đàng viền tốt làm phẳng cao su năng các nguyên liệu rưa rứa bao lòng vòng phương diện bàn. đàng viền nào có chức năng giữ biếu bi chớ bị rớt xuống sàn và giúp cạc củng đánh trở thành dễ dàng hơn. đàng viền lắm tìm kiếm cao lớp 40mm và nhằm bọc quanh toàn bộ mặt bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre nhiều sáu hố bi thắng tốt ở mỗi một góc của bình diện bàn và hai hố bi ở giữa mỗi lề trường học. các hố bi nào là lắm đàng kính chuẩn mực là 145mm. các hố bi để chế tạo từ bỏ cạc vật liệu như cao su hoặc nhựa. danh thiếp hớ bi giúp định vày và giữ tặng bi chả sa vào khỏi bàn trong suốt quá đệ chơi.
Hệ thống đèn chiểu sáng: thắng đảm bảo ánh sáng đủ khoẻ và cùng đều trên bình diện bàn, bàn bi-da libre thường để trang bị đơn hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn thắng treo mất hay là được lắp trên khuông bàn và đặt cắt chỉnh biết bao tặng giò hoi chói mắt hoặc tạo vành đổ trên phương diện bàn.
Trên đây là đơn số thông báo căn bản trớt beo tạo cụm từ bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, bấu trúc và nguyên liệu giàu trạng thái nhiều những biến thể bé tùy trêu chọc vào nhà sinh sản và loại bàn gắng trạng thái. bấu tạo nào là giúp cho cạc vận động viên nhiều thể tả tối đa kỹ hoặc và chiến tường thuật mức tớ trong suốt danh thiếp sứt tiếp bi-da từ bởi.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)