PDA

View Full Version : Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ quát


uzukihac
13-08-2023, 11:59 AM
Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ thông đặng dùng trong các mẻ tiếp chuyện bi-da trường đoản cú vị. Đây là loại bàn bi-da nhưng mà cạc vận cổ vũ có thể chơi cạc động tác và câu tiến đánh mà lại chứ gặp bất kỳ rào ngăn nào. thoả đồng lùng hiểu đi cấu tạo hạng bàn bi-da libre.

phương diện bàn: phương diện bàn bi-da libre thường thắng làm trường đoản cú đơn loại vật liệu tuần và chẳng bị cong, đền rồng là một loại vật liệu như keo kiết granite hay là đá marble. phương diện bàn nhiều kích tấc chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và lắm cỡ dày độ 25mm. Bề phương diện mức bàn thắng mài mịn và phanh tráng một cỡ sơn kín bặt tốt tăng kiêng kị bền và đảm bảo sự sạt tướt bơ mực tàu bi.
Khung bàn: Bàn bi-da libre có một sườn bàn nhằm đánh trường đoản cú gỗ hoặc kim khí kiên cố thắng hỗ trợ bình diện bàn và giữ cho hắn không bị biến trạng thái năng rung lắc trong quá đệ dùng. khuông bàn nhằm thiết phương kế cùng cạc chân điều chỉnh giàu trạng thái đỡ lên hay là hò xuống nhằm đảm bảo bàn thắng ở đơn từng cao và bởi trí ổn toan.
lối viền: Bàn bi-da libre nhiều cạc lối viền đặng công kì cọ cao su hay cạc nguyên liệu hao hao bao quanh quéo phương diện bàn. Đường viền nè lắm chức hay giữ cho bi chẳng bị rơi xuống sàn và giúp các cú công trở nên dễ dàng hơn. đàng viền nhiều tầm cao lớp 40mm và nhằm gói lòng vòng tất cả phương diện bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre có sáu hớ bi tốt phanh ở mỗi một góc mực tàu mặt bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi một ven trường học. danh thiếp hố bi nào là có đàng kính chuẩn mực là 145mm. các hố bi đặng chế tác trường đoản cú các vật liệu như cao su hay là mủ. các hớ bi giúp toan vì và giữ cho bi giò rơi vào khỏi bàn trong suốt quá đệ nhởi.
Hệ thống đèn chiếu tướng sáng: nổi đảm bảo ánh sáng đủ mạnh và đồng đều trên bình diện bàn, bàn bi-da libre đền xuể trang bị đơn hệ thống đèn chiểu sáng. Đèn đặt treo mất năng xuể lắp trên sườn bàn và đặng hốt chỉnh biết bao tặng chớ hoi chói mắt hoặc tạo vành đâm trên mặt bàn.
Trên đây là một số phận thông tin căn bản quách cấu tạo thứ bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, cấu trúc và vật liệu có thể nhiều những biến trạng thái bé tùy thuộc lòng vào nhà sản xuất và loại bàn nắm dạng. cấu tạo này giúp biếu các vận khích lệ giàu dạng thể hiện tối đa kỹ hay là và chiến trần thuật mức mình trong suốt cạc sứt tiếp tục bi-da trường đoản cú vì chưng.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)