PDA

View Full Version : Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ biến


uzukihac
13-08-2023, 11:52 AM
Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ biến nổi sử dụng trong suốt cạc mẻ đấu bi-da từ bỏ bởi. Đây là loại bàn bi-da song các vận khích lệ nhiều thể chơi các động tác và củng đả mà lại chẳng gặp bất kỳ rào cản nào là. hử cùng kiêng kị hiểu phắt bấu tạo của bàn bi-da libre.

mặt bàn: bình diện bàn bi-da libre đền rồng xuể làm từ bỏ một loại vật liệu phẳng phiu và chớ bị cong, đền rồng là đơn loại vật liệu như bủn xỉn đá hoa cương hoặc bần tiện marble. mặt bàn lắm kích tấc chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và giàu tìm nhanh tìm kiếm 25mm. chiều phương diện của bàn nổi mài mịn và nhằm tráng đơn lớp sơn kín bặt để tăng cữ bền và đảm bảo sự trượt mướt mực bi.
Khung bàn: Bàn bi-da libre lắm một Khung bàn phanh đả từ gỗ năng kim khí kiên cố tốt tương trợ phương diện bàn và giữ tặng ngơi chứ bị biến thể năng rung lắc trong suốt quá trình dùng. Khung bàn xuể váng vất phương kế đồng các chân điều chỉnh giàu dạng nâng lên hoặc hạ xuống xuể đảm bảo bàn nổi ở một trên dưới cao và do trí ổn thoả định.
lối viền: Bàn bi-da libre có cạc Đường viền phanh làm kì cao su hay là danh thiếp vật liệu hao hao bao quành mặt bàn. Đường viền nà có chức hay giữ biếu bi đừng bị lâm xuống sàn và giúp cạc củng công trở nên dễ dàng hơn. Đường viền lắm tìm kiếm cao dạo 40mm và để gói nói quanh nói quẩn ắt bình diện bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre nhiều sáu hớ bi nhằm thắng ở mỗi góc mực tàu bình diện bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi cạnh trường học. các hớ bi nà lắm đàng kiếng chuẩn mực là 145mm. danh thiếp hố bi nổi chế tạo tự các nguyên liệu như cao su hay là nhựa. các hớ bi giúp định vì và giữ biếu bi chẳng rớt vào khỏi bàn trong suốt quá trình nhởi.
Hệ thống đèn rọi sáng: tốt bảo đảm ánh sáng đủ bạo và đồng đều trên mặt bàn, bàn bi-da libre đền được trang bị một hệ thống đèn rọi sáng. Đèn để treo tắt hơi hay là đặt gắn trên Khung bàn và đặt hốt chỉnh sao tặng chớ gây chói mắt năng tạo banh đẻ trên bình diện bàn.
Trên đây là một mạng thông tin cơ bản trớt bấu tạo ngữ bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, cấu trúc và nguyên liệu nhiều dạng lắm những biến dạng bé tùy trêu chọc ra nhà sinh sản và loại bàn núm trạng thái. bấu tạo nà giúp biếu các vận cổ vũ có dạng biểu đạt tối đa kỹ năng và chiến tường thuật mực mình trong suốt danh thiếp trận tiếp kiến bi-da từ bỏ bởi vì.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)