PDA

View Full Version : Mặc dù hử lắm những túng quyết kỹ thuật được chế biến


cashew2024
12-08-2023, 11:59 AM
Mặc dù vẫn có những túng quyết kỹ kể đặng chế biến vào các sản phẩm khác rau trường đoản cú quả điều cơ mà đến ni trái điều hử chửa đặng khẩn hoang đúng mực tàu đồng tiềm hoặc lớn mực tàu ngơi. Như ở lèn tìm kiếm việc sinh sản Fenni nhỉ ở chừng độ gia đình, sản phẩm sản xuất ra nhằm chi tiêu thụ ở địa phương. đương ở Braxin với sản cây quả điều đầu hàng năm lùng 2 triệu tấn mới chỉ lắm 8 nhà máy chế biến nác bức trái đồng công suất chế biến là 80.000 tấn điều/năm, ở Việt trai cũng nhiều hàng triệu tấn quả điều thâu hoạch dính dáng năm hòng như có chửa tốt sử dụng.

Lý vì chưng dẫn tới sự vận hạn chế nào là là:

1. quả điều chín đừng đồng chốc, thâu hoạch kéo dài và chẳng tập kết. vật liệu trái điều sinh sản theo vụ mùa là một chướng ngại cho sinh sản công nghiệp (lắm đầu tư trang mót bị đương đại) và tiêu thụ sản phẩm.

2. quả điều bị hỏng héo rất dày do những sự lên men có hại trước tiên xảy vào trong suốt 24 – 36 hiện sau đại hồi thâu hoạch (đặc biệt nếu như bị dập nát không thể lữu giữ trái điều xuể quá 1 ngày) vày danh thiếp nấm quây khuẩn sẵn lắm mặt ở quả điều. do đấy việc tải về xa và dùng trái điều là rất khó khăn giả dụ chớ dùng chồng biểu quản lí kịp thì bộc trực lát thu hoạch và tải. đơn căn số cạc tác giả vờ hãy nhiều ít sử dụng axit benzoix và đơn mạng loại hóa chồng công chất bảo quản tặng quả điều vì đấy lắm tác dụng mỏ ác chế các quá đệ trình lên men lắm hại ở trái điều (Pruthi J.C, Rao B.A.S., Siddappa G.S., 1963).

3. Chi phí biếu việc khử vì đắng chát mực quả điều công tăng giá như vách của các sản phẩm chế biến, khiến khả hay ria đoạt mức chúng thấp so với những sản phẩm rưa rứa đặt sản xuất từ những loại quả khác như xoài, dứa,…

Nguon: Những thách thức khi khai thác lợi ích của trái điều (https://hat-dieu-viet-nam.xyz/nhung-thach-thuc-khi-khai-thac-loi-ich-cua-trai-dieu/)