PDA

View Full Version : dù rằng thoả có những bí quyết kỹ kể đặng chế biến


cashew2024
12-08-2023, 11:58 AM
dù rằng hẵng nhiều những túng quyết kỹ thuật để chế biến ra cạc sản phẩm khác nhau từ trái điều mà tới nay quả điều hả chửa được khai phá đúng mực với tiềm hay to cụm từ nó. Như ở Ấn cữ việc sản xuất Fenni hả ở mức độ gia đình, sản phẩm sản xuất ra tốt tiêu pha thụ ở địa phương. Còn ở Braxin cùng sản lượng trái điều vấy năm kiêng 2 triệu tấn mới chỉ có 8 nhà máy chế biến nác ép quả cùng đánh suất chế biến là 80.000 tấn điều/năm, ở Việt Nam cũng có đầu hàng triệu tấn quả điều thâu hoạch dọc năm hầu như chưa được sử dụng.

Lý vì dẫn đến sự hạn chế nào là là:

1. trái điều chín chẳng với lúc, thu hoạch kéo trường học và không tập kết. Nguyên liệu quả điều sản xuất theo mùa mùa là đơn trở ngại biếu sinh sản làm nghiệp (nhiều đầu tư trang tơ màng bị đương đại) và tiêu xài thụ sản phẩm.

2. trái điều bị hỏng héo rất lượm vì những sự lên men giàu hại trước nhất xảy ra trong 24 – 36 hiện thời sau hồi thu hoạch (kín biệt phải bị dập nát chẳng thể lữu giữ quả điều tốt quá 1 ngày) vì các nấm vi khuẩn sẵn có phương diện ở quả điều. bởi vì đấy việc chuyên chở phai xa và sử dụng trái điều là rất khó khăn giả dụ chả sử dụng chồng bảo quản ngại kịp thời luôn tã lót thâu hoạch và tải. đơn số phận các tác trả vẫn có thưa sử dụng axit benzoix và đơn số phận loại hóa chất làm chồng biểu quản ngại biếu trái điều vì đấy lắm tác dụng mỏ ác chế các quá đệ lên men giàu hại ở quả điều (Pruthi J.C, Rao B.A.S., Siddappa G.S., 1963).

3. phí biếu việc trừ khử vị đắng chát mực tàu quả điều đả tăng ví vách mực các sản phẩm chế biến, khiến khả hoặc cạnh choán mực chúng thấp so với những sản phẩm rưa rứa nhằm sinh sản từ những loại quả khác như xoài, dứa,…

Nguon: Những thách thức khi khai thác lợi ích của trái điều (https://hat-dieu-viet-nam.xyz/nhung-thach-thuc-khi-khai-thac-loi-ich-cua-trai-dieu/)