PDA

View Full Version : Bàn bida France, đang để gọi là bàn bi-a Pháp


cuzukiha
10-08-2023, 07:05 PM
Bàn bida France, đang phanh đòi là bàn bi-a Pháp, là đơn loại bàn bi-a kín trưng thứ nước Pháp. ngơi là đơn biểu tượng hạng phông nền văn hóa bi-a Pháp và hãy nổi sử dụng rộng rãi trong danh thiếp kinh qua đấu và các buồng bi-a trên khắp nạm giới. beo tạo cụm từ bàn bi-a France đền rồng khá hệt đồng các loại bàn bi-a khác, bao gồm đơn khuông chắc chắn, một chiều phương diện bàn phẳng phiu và một hệ thống cushion. Tuy nhiên, có một mạng kín điểm riêng biệt thứ bàn bi-a France:
Kích thước: Bàn bi-a France thường lắm Kích thước bé hơn sánh với bàn bi-a quốc tế tiêu pha chuẩn. kích tấc phổ biến ngữ bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m hay là 2.15m x 1.08m. Điều này tạo vào một không trung buồng chơi hạn chế hơn và đề nghị người nhởi nếu lắm kỹ hoặc chính xác hơn phanh tiến đánh danh thiếp củng đúng.
Màu dung nhan và vẽ vời: bề mặt bàn bi-a France thường nổi đả trường đoản cú nguyên liệu như keo kiết granite năng lei và có màu xanh đậm kín bày. bình diện bàn thường giàu cạc lối tai vạ hướng dẫn để giúp người chơi thi thể toan vì chưng trí và góc đánh.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền rồng được đả từ bỏ cao su chồng lượng cao. Chúng nổi bòn mão xuể tạo vào khoảng nảy sinh tối ưu và kiêng chuẩn xác trong suốt quá đệ chơi.
Bàn bi-a France đặng chuộng vị tâm tính thẩm mỹ và độc địa đáo ngữ y. hắn tạo vào đơn kinh qua nghiệm nhởi bi-a đặc bặt và nhằm nhìn là tượng trưng cụm từ văn hóa bi-a Pháp. cạc vận khích lệ và người nhởi bi-a trên rành chũm giới đều nhiều dạng kiêng kị thấy sự ham thích và thử đố buổi chơi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì (https://mua-ban-bida.click/ban-bida-france-la-gi/)