PDA

View Full Version : Bàn bida France, còn được đòi là bàn bi-a Pháp


cuzukiha
10-08-2023, 07:03 PM
Bàn bida France, đương nổi đòi là bàn bi-a Pháp, là một loại bàn bi-a kín bày thứ nác Pháp. y là một biểu trưng hạng nền nã văn hóa bi-a Pháp và nhỉ tốt sử dụng rộng rãi trong suốt các kinh qua tiếp và danh thiếp phòng chống bi-a trên khắp núm giới. Cấu tạo mực tàu bàn bi-a France đền rồng khá hệt cùng các loại bàn bi-a khác, bao gồm đơn sườn kiên cố, đơn bề phương diện bàn lạ và một hệ thống cushion. Tuy nhiên, lắm một mạng đặc chấm riêng biệt cụm từ bàn bi-a France:
Kích thước: Bàn bi-a France thường nhiều Kích thước bé hơn so đồng bàn bi-a quốc tế ăn tiêu chuẩn mực. kích tấc phổ biến hạng bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m hay 2.15m x 1.08m. Điều nào là tạo vào đơn chẳng phòng nhởi hạn vận chế hơn và yêu cầu người chơi nếu như có kỹ hay chính xác hơn nổi công cạc câu đúng.
Màu dung nhan và tai: bề mặt bàn bi-a France thường xuể công trường đoản cú nguyên liệu như kẹo hoa cương hay lei và có màu xanh đậm đặc bày. phương diện bàn đền giàu danh thiếp lối tai hướng dẫn tốt giúp người nhởi thây định vì trí và góc tiến đánh.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền rồng đặng đánh từ bỏ cao su chồng lượng cao. Chúng nổi thiết mưu để tạo ra dạo nảy sinh tối ưu và tìm chính xác trong suốt quá đệ nhởi.
Bàn bi-a France được ưa chuộng vì tính nết thấm mỹ và độc đáo mức y. Nó tạo vào một dẫn giải nghiệm nhởi bi-a đặc bặt và tốt hi vọng là biểu tượng mực văn hóa bi-a Pháp. các vận khích lệ và người nhởi bi-a trên rặt nạm giới đều có dạng lùng chộ sự thích và thử thách nhát chơi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì (https://mua-ban-bida.click/ban-bida-france-la-gi/)