PDA

View Full Version : Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ trị sẹo mụn


ptv1204002
17-09-2013, 03:29 PM
Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ trị sẹo mụn (http://triseolom.net/tin-tuc/mot-so-luu-y-khi-su-dung-mat-na-tri-seo-mun)

Mặt nạ trị sẹo mụn luôn là phương pháp được nhiều người quan tâm và áp dụng. Tuy nhiên, đã có lúc nào bạn cảm thấy hoang mang vì công dụng cũng như cách sử dụng như thế nào là hợp lý. Dưới đây là một số lưu ý khi bạn sử dụng mặt nạ trị sẹo mụn.
>> 3 cách chữa sẹo lõm ở mặt từ thiên nhiên (http://triseolom.net/tin-tuc/3-cach-chua-seo-lom-o-mat-tu-thien-nhien)
>> Làm sao để xóa sẹo lõm do bệnh đậu mùa? (http://triseolom.net/tu-van/lam-sao-de-xoa-seo-lom-do-benh-dau-mua)
Mặt nạ trị sẹo lõm (http://triseolom.net/tin-tuc/tinh-dau-thien-nhien-giup-tri-seo-lom-do-mun) do mụn rất tốt
Sử dụng mặt nạ trị sẹo mụn phải đúng cách, hợp lý thì mới có thể đem lại hiệu quả cao, nhất là những quan niệm không khoa học sẽ làm cho việc sử dụng mặt nạ trị sẹo mụn kém hiệu quả. Bạn nên quan tâm đến một số lưu ý sau:
1. Sử dụng mặt nạ trị sẹo vào bất kỳ thời gian nghỉ ngơi nào, không nhất thiết phải buổi tối
Thời gian mà da được nghỉ ngơi là lúc nào công dụng của mặt nạ trị sẹo sẽ phát huy tác dụng tốt nhất. Không nhất thiết phải là buổi tối, bạn có thể đắp mặt nạ bất cứ lúc nào thấy tiện. Tuy nhiên, tối là lúc da có sự thẩm thấu và hấp thu dưỡng chất cao, giúp bạn có thể trị seo mụn một cách hiệu quả.
2. Mặt nạ tự nhiên cũng gây ra dị ứng
Mot so luu y khi su dung mat na tri seo mun
Đắp mặt nạ trị sẹo mụn đôi khi gây dị ứng với làn da
Không thì phủ nhận được lợi ích mà mặt nạ tự nhiên mang lại cho chúng ta, tuy xác xuất dị ứng từ mặt nạ làm bằng củ là rất ít, nhưng không phải là không có. Những hoa quả tự nhiên như cà chua, dưa leo, mướp, táo, lê, mật ong, lòng trắng trứng gà … không chứa chất phụ gia nên yếu tố “sạch” được tôn vinh hàng đầu. Tuy nhiên, vẫn có khả năng bị dị ứng khi các thành phần dinh dưỡng có trong mặt nạ được trữ lại với số lượng nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn, mầm bệnh sinh sôi.
3. Chỉ dùng nước nguội để pha chế mặt nạ
Trong quá trình làm mặt nạ, ví dụ bổ sung lượng nước để tác dụng trở lại các dưỡng chất đối với dạng mặt nạ thì nước tinh khiết như nước sôi để nguội, nước cất và thậm chí nước khoáng là giải pháp tối ưu nhất. Chúng ta nên sử dụng đúng phương pháp để có được mặt nạ trị sẹo mụn tốt nhất, an toàn nhất.
Mot so luu y su dung mat na tri seo mun
Rửa mặt trước khi đắp mặt nạ
4. Nhất thiết phải rửa sạch da sau khi đắp mặt nạ
Công đoạn gần cuối của việc đắp mặt nạ luôn luôn là rửa sạch bằng nước ấm để da không còn lưu những chất cặn bã thừa do mặt nạ để lại. Sau cùng, để tăng thêm phần hiệu quả của mặt nạ, bạn nên vỗ nhẹ vài giọt nước hoa hồng lên da, nó sẽ giúp da săn chắc và se nhỏ lỗ chân lông.
Mặt nạ trị sẹo mụn (http://triseolom.net) như là con dao 2 lưỡi, nếu bạn sử dụng nó đúng cách, hợp lý thì nó sẽ đem lại công dụng hiệu quả cho bạn. Nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách thì nó sẽ có tác dụng ngược lại có thể làm cho da bạn bị dị ứng, làm nổi lên những nốt mụn, ngứa rát.
Hiện nay với công nghệ thẩm mỹ phát triển, bạn không cần phải lo lắng quá hay tốn công sức với các loại mặt nạ trị sẹo nữa. Công nghệ Bio Scar và kim lăn tế bào gốc hiện đang là những cách trị sẹo tốt nhất được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công cho mọi khách hàng có nhu cầu trị sẹo. Các phương pháp này điều trị sẹo lõm hiệu quả, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn với làn da của bạn. Bạn có thể tham khảo tại đây để biết thêm thông tin về cách trị sẹo này nhé!
Chúc bạn thực hiện thành công với cách làm này!
Nguồn: http://triseolom.net