PDA

View Full Version : Nâng mũi tại Hàn Quốc| Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
11-09-2013, 03:32 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-tai-han-quoc.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Tôi muốn nâng mũi tại Hàn Quốc (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-tai-han-quoc.html) nhưng không có tiền. Vì vậy đã nhờ bạn tìm hộ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nộ mong tiết kiệm chi phí đi lại. Bạn tôi giới thiệu thẩm mỹ minh nâng mũi cũng đẹp lắm nên tôi muốn nhờ bác sỹ tư vấn giúp phương pháp nào có chi phí phù hợp nhưng đem lại hiệu quả cao ah. Cảm ơn! (Thu Minh - Nghệ An)
Trả lời:
Chào bạn Thu Minh!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nâng mũi là một trong những phương pháp giúp giải quyết triệt để nhược điểm về mũi, mang lại chiếc mũi đẹp như mong muốn. Phương pháp nâng mũi này hiện nay trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt tại Hàn Quốc, đất nước có nền công nghệ thẩm mỹ hiện đại thì việc nâng mũi tại Hàn Quốc (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-tai-han-quoc.html) sẽ đảm bảo an toàn và cho kết quả cao. Tuy nhiên việc nâng mũi ở bất cứ đâu cũng phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sỹ. Vì vậy nếu có sang Hàn mà gặp bác sỹ kinh nghiệm chưa nhiều thì cũng chưa chắc đã đẹp.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/nang-mui-tai-han-quoc.jpgNâng mũi Hàn Quốc giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên

Tại Việt Nam, đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, phẫu thuật nâng mũi đã được Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường - Bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ nâng mũi từ các bác sỹ Hàn Quốc. Vì vậy đảm bảo phẫu thuật an toàn và đẹp như mong muốn. Bạn Thu Minh có thể tới Thẩm mỹ viện Cát Tường chúng tôi để thực hiện nâng mũi đẹp, an toàn mà tiết kiệm chi phí.
Để giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp như mong muốn, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi của khách hàng và lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. Như trường hợp của bạn thì có thể áp dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, đây là phương pháp nâng mũi cho hiệu quả cao mà có chi phí khá hợp lý chỉ khoảng 8 triệu đồng.
Sau khi lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp, bác sỹ sẽ chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Tiếp theo, bác sỹ tiến hành đo vẽ chính xác kích thước, dáng mũi cụ thể của khách hàng và tiến hành gọt chất liệu độn phù hợp với dáng mũi đã xác định. Cuối cùng bác sỹ gây tê trực tiếp vùng mũi và bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp như mong muốn.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc và kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi sẽ giúp bạn nâng mũi đẹp, an toàn mà không cần phải nâng mũi tại Hàn Quốc (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-tai-han-quoc.html).
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: nang mui tai han quoc (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-tai-han-quoc.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)