PDA

View Full Version : Nâng mũi ở viện 108| Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
11-09-2013, 03:16 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-o-vien-108.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Thấy bảo trong viện 108 cũng có dịch vụ nâng mũi. Bạn tôi bảo vào đó mà nâng mũi cho an toàn và đẹp. Nhưng theo tôi thì nâng mũi đẹp và an toàn hay không không phải là thực hiện ở bệnh viện hay ở thẩm mỹ mà là phụ thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm của bác sỹ làm. Vì thế thẩm mỹ có thể cho tôi biết bác sỹ thực hiện nâng mũi bên mình là ai được không? Tôi muốn tìm hiểu kỹ để chắc chắn bác sỹ có tay nghề giỏi đảm bảo an toàn và cho hiệu quả cao khi tôi nâng mũi ở thẩm mỹ viện mình. Cảm ơn. (muathutrong…@yahoo.com)
Trả lời:
Chào bạn!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Dịch vụ nâng mũi ở viện 108 (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-o-vien-108.html) được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Song tại các thẩm mỹ viện uy tín có bác sỹ giỏi cũng thực hiện nâng mũi này rất đẹp và an toàn. Vì thế không nhất thiết phải vào nâng mũi ở viện 108 mới cho hiệu quả cao. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường chúng tôi cũng tự hào có Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường - Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai, có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên đảm bảo mọi phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi sẽ an toàn và đẹp như mong muốn. Vì vậy bạn có thể yên tâm đến với chúng tôi để thực hiện nâng mũi đẹp an toàn mà tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/nang-mui-o-vien-108.pngNâng mũi giúp bạn có được dáng mũi cao đẹp tự nhiên

Để giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp như mong muốn, trước khi nâng bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi của khách hàng và lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. Sau đó bác sỹ chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Tiếp theo, bác sỹ đo vẽ chính xác kích thước,dáng mũi khách hàng và gọt chất liệu độn phù hợp với dáng mũi đã định. Sau đó bác sỹ gây tê và tiến hành bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi, đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp như mong muốn.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tay nghề giỏi, bác sỹ Tường tại Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ giúp bạn nâng mũi đẹp mà không nhất thiết phải nâng mũi ở viện 108.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên trực tiếp tới thẩm mỹ viện Cát Tường để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: nang mui o vien 108 (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-o-vien-108.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)