PDA

View Full Version : Có nên cắt mí mắt khi bị sụp mí mắt nhiều | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
27-08-2013, 09:46 AM
Có nên cắt mí mắt khi bị sụp mí mắt nhiều | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/co-nen-cat-mi-mat-khi-bi-sup-mi-mat-nhieu.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)
Chào bác sĩ! Tôi là Ngoan, hiện đang sống ở bắc Ninh. Tôi ở xa nên muốn được hỏi tư vấn trên mạng trước. Tôi năm nay 35 tuổi, mắt tôi đã xuất hiện những bọng mỡ và da mắt sụp rất nhiều. Thêm nữa là 2 mắt không bằng nhau. Với trường hợp của tôi có nên cắt mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/co-nen-cat-mi-mat-khi-bi-sup-mi-mat-nhieu.html) không thưa bác sĩ Thẩm mỹ viện Cát Tường.

( Hiếu Ngoan – bắc Ninh )
Trả lời :
Chị Ngoan thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Với sự phát triển của Y học ngày nay thì những khuyết điểm về mắt như chị rất dễ khắc phục. Tình trạng 2 mắt không cân nhau, chị nên cắt mí mắt để không những giúp mắt to khỏe bằng nhau hơn, mà còn loại bỏ được da chùng, da thừa và bọng mỡ. Tuy nhiên kết quả sau phẫu thuật phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Vậy điều quan trọng nhất là khách hàng cần phải tìm địa chỉ uy tín làm nơi “ chọn mặt gửi vàng” để hài lòng với đôi mắt mới.
Phẫu thuật cắt mí mắt được Thẩm mỹ viện Cát Tường thực hiện gây tê tại chỗ, bác sĩ tiến hành đo độ rộng của mi mắt trên và vẽ lằn mi phù hơp. Tiếp theo rạch một đường nhỏ sát lớp mi mắt, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt. Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng 45 phút, sau đó khách hàng có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thông thường mắt sẽ sưng khoảng 5 – 7 ngày, bác sĩ và ý tá sẽ có hướng dẫn chế độ ăn uống cũng như chăm sóc sau phẫu thuật phù hợp nhất để khách hàng có kết quả như ý muốn
Nếu còn gì thắc mắc, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)