PDA

View Full Version : Lấy mỡ mí mắt có đau không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
27-08-2013, 08:52 AM
Lấy mỡ mí mắt có đau không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/lay-mo-mi-mat-co-dau-khong.html)



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)

Em năm nay mới có 28 tuổi, mắt không bị sụp hay gì đâu, nhưng rất nhiều bọng mỡ. Em muốn lấy mỡ mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/lay-mo-mi-mat-co-dau-khong.html) thôi có được không? Phương pháp này có đau không? Thời gian mất khoảng bao lâu để em chuẩn bị. Em cảm ơn! ( Mai Anh – Cầu Giấy – Hà Nội )
Trả lời :
bạn Mai Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Khi đến độ tuổi da lão hóa, vùng xung quanh mắt ngoài sự xuất hiện các nếp nhăn thì còn xuất hiện các túi bọng mỡ. Nó là do sự phát triển quá mức bình thường của các tổ chức mỡ tạo nên, khiến mắt trông sưng húp, già nua, và thiếu sức sống. Nếu vừa có bọng mỡ vừa có da thừa thì có thể giải quyết bằng phương pháp cắt mí nhưng riêng đối với trường hợp có bọng mỡ mà không có hoặc ít da thừa thì không nên áp dụng phương pháp cắt mí mà thông thường bác sĩ sẽ chỉ làm một tiểu phẫu nhỏ “ lấy mỡ mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/lay-mo-mi-mat-co-dau-khong.html)”. Kĩ thuật này rất đơn giản và thời gian tiến hành rất nhanh, không gây đau đớn cho khách hàng.

Kỹ thuật lấy bọng mỡ mắt tại thẩm mỹ viện Cát Tường, sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ tiến hành trích một chút rất nhỏ, khéo léo bóc tách túi bọng mỡ ra ngoài, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da và chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Sau cùng, khâu đính lại vết trích rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ . bước này đòi hỏi tay nghề kỹ thuật của bác sĩ cần rất khéo léo, tỉ mỉ để sau căt mí không để lại sẹo hay biến chứng

Thời gian thực hiện : 30 – 45 phút

Nếu còn gì thắc mắc, ban nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)