PDA

View Full Version : Váy cưới cho cô dâu có bầu- tại sao không?


hoangthuy91
26-08-2013, 11:30 PM
Nguồn : http://showbizviet.vn/fashion/wedding-style/vay-cuoi-cho-co-dau-co-bau-tai-sao-khong.html
Những cô dâu trót "ăn cơm trước kẻng" đừng quá lo lắng cho diện mạo trong ngày trọng đại. Những mẫu váy cưới cho cô dâu có bầu dưới đây sẽ giúp bạn trở nên cực kì xinh đẹp.
Váy cưới cho cô dâu có bầu (http://showbizviet.vn/fashion/wedding-style/vay-cuoi-cho-co-dau-co-bau-tai-sao-khong.html)
Là con gái, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày cưới. Chẳng có ai muốn mình xấu xí và lép vế hơn khách mời trong tiệc cưới trọng đại của đời mình. Với những cô dâu có vóc dáng đẹp và tinh thần thoải mái thì không có vấn đề gì phải bàn cãi. Tuy nhiên đây lại là nỗi ám ảnh của những cô dâu mang bầu, bởi lẽ cái bụng to cộng với thần thái không được tốt sẽ khiến các cô dâu e ngại khi xuất hiện, thậm chí nghĩ đến ngày cưới là nơm nớp lo sợ. Sự ra đời của những mẫu váy cưới cho cô dâu mang bầu chính là sự trấn an với các cô nàng trót "ăn cơm trước kẻng".
Váy xòe mùa thu (http://biquyetlamdep.net/lang-sao/sao-lam-dep/rang-ro-voi-vay-xoe-mua-thu-cuc-xinh.html)
Những mẫu váy cưới cho cô dâu mang bầu có một đặc điểm chung đó là phần eo được đẩy lên cao hơn không bó sát vào phần bụng nhằm tạo sự thoải mái cho cả mẹ và cả em bé. Hơn nữa những chiếc váy này cũng đơn giản không quá dài mà lại rất gọn gàng giúp cho những cô dâu mang bầu dễ dàng di chuyển. Chính vì vậy mà những nhà thiết kế váy cưới đã rất thông minh khi chọn điểm nhấn cho chiếc váy ở phần ngực, vừa duyên dáng lại vừa thoải mái cho các nàng dâu bầu.
Cùng tham khảo những mẫu váy cưới cho cô dâu mang bầu dưới đây để lựa chọn cho mình và giới thiệu cho bạn những mẫu váy cưới phù hợp nhé!
Váy chít eo ở chân ngực và xòe rộng ở dưới giúp cô dâu thoải mái hơn trong ngày cưới.
Ngoài ra, nếu tổ chức đám cưới vào mùa hè, cô dâu có thể cân nhắc chọn váy cưới dáng ngắn. Không chỉ đem lại vẻ sang trọng và gợi cảm, chiếc váy ngắn còn khiến khách mời tập trung vào đôi chân thon của cô dâu và hạn chế sự chú ý vào vòng hai.
Những kiểu vẽ móng tay đẹp (http://biquyetlamdep.net/mong-xinh/cuc-hot-voi-nhung-kieu-ve-mong-tay-dep-cua-sao-han.html)