PDA

View Full Version : Làm mí mắt đẹp có khó không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
26-08-2013, 09:16 PM
Làm mí mắt đẹp có khó không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/lam-mi-mat-dep-co-kho-khong.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)
Mắt mình mí lót, nhìn mắt buồn và rất nhạt nhòa. Mình rất muốn cải thiện cho mí mắt to và đẹp như các bạn hotgirl giờ hay trang điểm í. TMV Cát Tường cho mình hỏi làm mí mắt (http://cattuong.org/tu-van/lam-mi-mat-dep-co-kho-khong.html) đẹp có khó không? Làm như thế nào? Giá tiền?
(Thanh Lương – hưng Yên )
Trả lời :
bạn Thanh Lương thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

hiện nay với công nghệ làm đẹp tiên tiến, có rất nhiều phương pháp cải thiện được đôi mắt mí lót của bạn. bạn có thể tham khảo các bước trang điểm mắt như : kẻ viền mí, sử dụng miếng dán mí, mi giả hoặc mascara… Tất cả những phương pháp này đều giúp bạn có đôi mắt quyến rũ, thu hút hơn, che đi các khuyết điểm một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian ngồi “ tô vẽ” sao cho hợp ý mình. Nếu bạn cũng như vậy, bạn có thể tham khảo một số phương pháp tại Thẩm mỹ viện Cát Tường như bấm mí hàn Quốc hoặc cắt mí hàn Quốc đều mang lại đôi mắt 2 mí tự nhiên, đều nhau.

bấm mí hàn Quốc là phương pháp không phẫu thuật, nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn. Phương pháp này chỉ dành cho khách hàng từ 30 tuổi trở xuống, da mắt chưa bị lão hóa. bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường chỉ cần luồn chỉ dưới da, chỉnh hình nhẹ nhàng để có đôi mắt 2 mí to đep. Chi phí : 4 triệu

Cắt mí hàn Quốc đươc tiến hành nhanh gọn trong khoảng 45 phút. Cắt mí thường áp dụng cho khách hàng có mắt 1 mí, mí lót nhưng nhiều da chùng, da thừa, bọng mỡ hay quầng thâm. Trước tiên, bác sĩ tiến hành đo độ rộng của mi mắt trên và vẽ lằn mi phù hơp. Sau đó, rạch một đường nhỏ sát lớp mi mắt, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt nếu có.
Chi phí cắt mí hàn Quốc : 5 triệu
Để có được mí mắt đẹp không hề khó, quan trọng là bạn tìm được địa chỉ uy tín, bác sĩ tay nghề cao để có kết quả tốt nhất. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số hotline 0965.65.6669

bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

Các từ khóa liên quan:, lam dep mi mat (http://cattuong.org/tu-van/lam-mi-mat-dep-co-kho-khong.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/cat-mi-mat1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc)