PDA

View Full Version : Giá sửa mũi Hàn Quốc? | Thẩm mỹ viện Cát Tường


nguoitudohust
26-08-2013, 08:44 PM
Giá sửa mũi Hàn Quốc?
(nguồn : http://cattuong.org/tu-van/gia-sua-mui-han-quoc.html )


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)

Thẩm mỹ viện Cát Tường ơi! Mình xem phim Iris thích nhất là diễn viên Kim Tae Hee, vừa đóng giỏi lại có ngoại hình đẹp, đặc biệt thích nhất là chiếc mũi cao thanh tú của cô ấy. Mình muốn được sửa mũi để giống Kim Tae Hee. Xin hỏi thẩm mỹ mình có thực hiện sửa mũi Hàn Quốc không? Giá sửa mũi (http://cattuong.org/tu-van/gia-sua-mui-han-quoc.html) Hàn Quốc là bao nhiêu? (Hạnh Nhi – Yên Bái)
Trả lời:
Chào bạn Hạnh Nhi! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi bạn gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau: Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa một số khuyết điểm trên khuôn mặt mà nhiều sao Hàn đã trở nên xinh đẹp hơn và nổi tiếng hơn. Nên khi xem phim Hàn, mọi người đều không thể không yêu mến vẻ đẹp bề ngoài của họ được. Vì vậy, bạn Hạnh Nhi yêu mến vẻ đẹp của Kim Tae Hee cũng là điều dễ hiểu. Bạn Hạnh Nhi có thể dễ dàng sở hữu một chiếc mũi đẹp giống Kim Tae Hee khi đến Thẩm mỹ viện Cát Tường của chúng tôi được bác sỹ áp dụng công nghệ sửa mũi Hàn Quốc. Đây là một công nghệ sửa mũi được tiếp nhận và chuyển giao giữa các bác sỹ Hàn Quốc và bác sỹ Việt Nam. Do đó, kết quả nâng mũi sẽ đẹp như được sửa mũi tại nước bản địa.
Kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được thực hiện bởi bác sỹ Tường, bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề và từng tu nghiệp tại nước ngoài nên mọi ca phẫu thuật đều đảm bảo tuyệt đối an toàn và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt để đảm bảo hiệu quả sau phẫu thuật, bác sỹ Tường thực hiện sửa mũi Hàn Quốc theo một quy trình chuẩn. Đầu tiên, bác sỹ thăm khám dáng mũi của khách hàng, sau đó giải thích để khách hàng hiểu sửa mũi như thế nào là đẹp nhất, đặc biệt là về độ cao của mũi sao cho hài hòa với đườngnét khác như môi mắt…Sau đó chỉ định xét nghiệm cần thiết, đảm bảo đủ điều kiện phẫu thuật. Tiếp theo đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi và định hình dáng mũi sẽ nâng và cắt gọt chết liệu độn theo hình dáng mũi đã xác định. Sau đó, gây tê tại chỗ và tiến hành bóc tác thành mũi tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỉ mỉ vào trong tạo dáng mũi đẹp như mong ước. Giá sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khoảng 6-8 triệu đồng. Đây là mức phí cạnh trạnh so với các thẩm mỹ khác ở Hà Nội.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp này, bạn Hạnh Nhi nên đến Thẩm mỹ viện để các bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi tới số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: gia sua mui han quoc (http://cattuong.org/tu-van/gia-sua-mui-han-quoc.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)